Tẩy trang sạch, dịu nhẹ cho da mụn theo cách của chuyên da trang điểm

Là chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, make-up là công việc thường xuyên với Hạnh Lâm, do đó da mặt của cô không ít lần “quá tải” và nổi mụn. Lúc này, lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp là điều cần thiết.

Hạnh Lâm là một cái tên đình đám trong giới make-up chuyên nghiệp Việt Nam. Với kỹ năng điêu luyện, không ngừng sáng tạo, Hạnh Lâm trở thành gương mặt được giới trẻ yêu thích. 

Tẩy trang sạch, dịu nhẹ cho da mụn theo cách của chuyên da trang điểm-1

 M.U.A Hạnh Lâm là gương mặt nổi tiếng trong giới trang điểm Việt Nam

Là chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, make-up là công việc thường xuyên và hàng ngày đối với Hạnh Lâm. Vì vậy da mặt của cô không ít lần chịu sự “quá tải” và nổi mụn. Hạnh Lâm cho biết, trong chăm sóc da mụn, sản phẩm tẩy trang phù hợp, vừa dịu nhẹ vừa làm sạch da là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. 

Cô chia sẻ: “Da Hạnh đang bị mụn nên nếu tẩy trang không kỹ hoặc sử dụng sản phẩm tẩy trang không phù hợp thì thường bị lên mụn rất nhiều. Do đó Hạnh rất quan trọng vấn đề tẩy trang sau khi make-up. Vì nếu chúng ta tẩy trang không sạch thì rất dễ bị để lại mụn hay là sợi bã nhờn, làm da bị dầu”.

Tẩy trang sạch, dịu nhẹ cho da mụn theo cách của chuyên da trang điểm-2

 M.U.A Hạnh Lâm tin dùng sáp tẩy trang The Suita khi bị mụn 

Sau nhiều cân nhắc, cô lựa chọn sáp tẩy trang The Suita. Nói thêm về sáp tẩy trang The Suita, Hạnh Lâm đánh giá: “Bình thường khi tẩy trang với các dòng sản phẩm khác thì da rất dễ bị khô, nhưng đặc biệt với sản phẩm mới này thì không hề khô một chút nào luôn. Bên cạnh đó, Hạnh từng sử dụng sản phẩm tẩy trang dạng dầu nên hay bị vấn đề là dầu bám trên bề mặt da, dễ gây mụn. Nếu chúng ta không làm sạch hoặc nhũ hóa không kỹ với các dòng tẩy trang dạng dầu thì sẽ bị lên mụn rất nhiều… Bây giờ Hạnh đã chuyển sang tẩy trang dạng sáp rồi, cực kỳ tuyệt vời. Từ khi biết đến dòng sản phẩm này, việc tẩy trang đã nhẹ nhàng hơn”. 

Tẩy trang sạch, dịu nhẹ cho da mụn theo cách của chuyên da trang điểm-3

Sáp tẩy trang The Suita được M.U.A Hạnh Lâm yêu thích

The Suita Cleansing Balm có đa công dụng: tẩy trang, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng. Sản phẩm chứa thành phần chiết xuất từ những thảo mộc tự nhiên như: hắc mai biển, hoa đào, lá trà, lá lô quất, hương thảo… Đặc biệt, quả hắc mai biển là loại thảo mộc được nghiên cứu có chứa 200 thành phần dinh dưỡng, có tác dụng chống oxy hoá, giữ ẩm, nuôi dưỡng làm sáng da.

Tẩy trang sạch, dịu nhẹ cho da mụn theo cách của chuyên da trang điểm-4

The Suita Cleansing Balm hứa hẹn là “hot item” khiến các tín đồ skincare mê mẩn

Sáp tẩy trang The Suita Cleansing Balm đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép quảng cáo. Sản phẩm được đưa ra thị trường bởi Công ty TNHH Gishi Việt Nam. Công ty TNHH Gishi Việt Nam là nhà phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ Nhật Bản.

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội.

Fanpage The Suita: https://www.facebook.com/TheSuitaJapan/

Shopee: https://shopee.vn/thesuita

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/the-suita/

Hotline: 1900 3202

Bích Đào

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tay-trang-sach-diu-nhe-cho-da-mun-theo-cach-cua-chuyen-da-trang-diem-n-327619.html

tẩy trang trang điểm chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao