Taylor Swift bị chế ảnh lộ ngực trần đầy đặn bên bạn trai

(2sao) – Khác xa với thực tế về vòng một khiêm tốn, gần đây, các fans yêu nhạc US-UK đã chế bức ảnh và cho rằng đó là Taylor khiến nhiều người "đứng ngồi, không yên"

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift vẫn thường bị chê là “bức tường thành” hay “người phụ nữ hai lưng” do số đo vòng một khiêm tốn của mình.



Nhưng vừa mới đây, Taylor đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi một vài fans yêu nhạc US-UK tung lên mạng một bức ảnh chụp cô đang để ngực trần nằm sấp trên lưng một người đàn ông. Có thể thấy, trong bức ảnh này, người được cho là Taylor cố tình khoe ra một khuôn ngực đầy đặn, tròn trịa, nóng bỏng, khác hẳn với hình ảnh vòng 1 khiêm tốn thường thấy của cô.



Nhiều người cho rằng Taylor mới đi phẫu thuật vòng một và muốn khoe ra để đáp trả dư luận.Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh được tung ra, nhiều fans ruột của Taylor đã tỏ ra bất bình vì thực tế đó chỉ là bức ảnh chế mà thôi. Bởi Taylor Swift là một người không bao giờ lấy da thịt ra để câu view hay gây chú ý bởi cô được xếp vào nhóm những nghệ sỹ thực lực của làng nhạc thế giới. 

Đức Long
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất