Taylor Swift bị đâm đơn kiện chỉ vì đặt tên album trùng một công viên giải trí?

Taylor Swift có khả năng sẽ phải hầu tòa vì tên album phòng thu thứ chín của cô nàng trùng với thương hiệu đã đăng ký bản quyền của một công viên giải trí.

Mới đây, một công viên giải trí theo chủ đề viễn tưởng tại bang Utah của Mỹ đã đâm đơn kiện Taylor Swift. Vụ kiện liên quan đến album phòng thu thứ chín evermore vừa được nữ ca sĩ ra mắt hơn 2 tháng trước. Đơn kiện này của công viên giải trí đã gây không ít tranh cãi vì ai nấy đều cảm thấy lý do để kiện Taylor Swift khá ngớ ngẩn.

Taylor Swift bị đâm đơn kiện chỉ vì đặt tên album trùng một công viên giải trí?-1
Taylor Swift ra mắt album
"evermore" chưa bao lâu thì đã bị đâm đơn kiện

Cụ thể, album phòng thu thứ chín của Taylor Swift có tên là evermore và trùng với tên của công viên giải trí đó. Phía công viên đã đâm đơn kiện với lý do Taylor Swift đã vi phạm thương hiệu Evermore vốn đã đăng ký bản quyền từ năm 2015. Từ thời điểm đó, ông Ken Bretschneider - chủ sở hữu công viên - đã nắm giữ bản quyền thương hiệu này dành cho các mảng quần áo, dịch vụ công viên và dịch vụ giải trí.

Chủ sở hữu của công viên cũng đã bày tỏ bức xúc vì khi Taylor Swift cho ra mắt album evermore thì đã tạo nên một sự nhầm lẫn vô cùng lớn cho mọi người. Khách tham quan thì có 101 câu hỏi vì sao dành cho nhân viên của công viên. Còn trang web của công viên thì cũng tăng vọt đến 330,4% so với trước đó. Ai nấy đều tò mò liệu không biết giữa công viên và Taylor Swift có mối liên hệ hợp tác nào không mà lại có sự trùng tên như thế.

Taylor Swift bị đâm đơn kiện chỉ vì đặt tên album trùng một công viên giải trí?-2Taylor Swift bị đâm đơn kiện chỉ vì đặt tên album trùng một công viên giải trí?-3
Công viên giải trí Evermore

Đơn kiện này đã gây tranh cãi không ít vì mọi người đều cho rằng chủ sở hữu công viên đang muốn vòi tiền từ Taylor Swift. Phía nữ ca sĩ sau đó cũng đã lên tiếng và cho rằng sự trùng tên này lại đang giúp công viên giải trí vì trên thực tế thì nhờ vậy mà khách tham quan cũng như lượng truy cập website của công viên nhiều hơn. Hay nói cách khác, Taylor Swift đang ngầm giúp công viên kiếm thêm tiền giữa lúc nơi này đang gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với dịch Covid-19.

Hiện tại, vụ kiện này vẫn chưa được ngã ngũ. Phần đông mọi người đều cho rằng phần thắng sẽ nghiêng về Taylor Swift.

Taylor Swift bị đâm đơn kiện chỉ vì đặt tên album trùng một công viên giải trí?-4
Mọi người đều cho rằng công lý sẽ thuộc về Taylor Swift

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/taylor-swift-bi-dam-don-kien-chi-vi-dat-ten-album-trung-mot-cong-vien-giai-tri-162210902191248575.htm

Taylor Swift

Tin tức mới nhất