Taylor Swift bị fans cuồng tín lăng mạ gọi là "con điếm"

Nữ ca sĩ 26 tuổi vừa phải trải qua một cú sốc tinh thần, khi bị fans cuồng buông lời xúc phạm và còn dọa sẽ giết Taylor.

Chỉ vài giờ trước đây, theo nguồn tin từ E!News cho biết: phía cảnh sát bang Texas đã truy tìm được kẻ chủ mưu đằng sau hàng loạt những tin nhắn đe dọa giết, theo dõi và buông lời xúc phạm tới giọng ca "Shake It Off". Tội phạm được xác định là một fans cuồng của nữ ca sĩ tên Frank Andrew Hoover, 39 tuổi.


Chân dung kẻ lạ mặt theo dõi Taylor Swift - Frank Andrew Hoover, 39 tuổi.

Theo tài liệu từ phía cảnh sát cho biết, sự việc xảy ra vào hôm 22/10 Frank đã có hành động theo dõi Taylor trong suốt buổi biểu diễn ở Formula, tới tận khi chương trình kết thúc và phi cơ riêng của nữ ca sĩ đến đón. Sau đó, người này bị vệ sĩ riêng của nữ ca sĩ phát hiện và bắt giữ giải về đồn cảnh sát. Khi được thẩm tra, Frank giải thích hành động của anh ta chỉ muốn lại gần để được chụp ảnh cùng với thần tượng của mình.

Ngay sau đó, cảnh sát bang Texas đã mở rộng cuộc điều tra và phát hiện ra: tên này đã có hành vi đeo bám gia đình ngôi sao nổi tiếng - Taylor Swift từ nhiều tháng qua. Hắn còn liên tục gửi tin nhắn đe dọa sẽ giết và dùng lời xúc phạm nhằm bôi nhọ danh dự nữ ca sĩ với biệt danh gọi cô là Scott Swift.


Taylor bị theo dõi khi đi biểu diễn ở Formula.

Nguyên văn đoạn tin nhắn mà fans cuồng đã gửi đến cho Taylor thông qua địa chỉ email là: "nếu không có được cô ấy, con sẽ mãi mãi là người cô độc trên hành tinh này và cô ấy sẽ tiếp tục thất bại trong các mối quan hệ khiến bản thân phải hứng chịu đau đớn". Giải thích ý nghĩa nội dung tin nhắn này, dễ nhận thấy: Frank là một kẻ cuồng tín, hắn tự nhận rằng chúa trời đã giao cho nhiệm vụ tìm đến Taylor thì mới thoát khỏi kiếp cô độc và chỉ có hắn mới khiến nữ ca sĩ thực sự thấy hạnh phúc.

Sau đó, hắn lại gửi một tin nhắn khác với thời gian nhận định là sau ngày Hoover đeo bám Taylor nhưng bất thành. Lần này, ngoài dùng lời nói hăm dọa, Frank còn gửi đính kèm một bức ảnh hình nữ ca sĩ Taylor Swift và còn gọi cô là con điếm: “chúa trời sẽ giết hết gia đình Swift và chỉ có thế thì mọi rắc rối sẽ sớm được giải quyết. Con điếm có tên Satan sẽ phải chết”.


Ca sĩ trẻ 26 tuổi, Taylor Swift

Sự việc trên khiến cho giọng ca "Shake It Off" vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Tuy nhiên đi bên cạnh nữ ca sĩ luôn có đội cận vệ theo sát để bảo vệ nên Taylor may mắn không bị tổn hại gì. Hiện tại, Frank Andrew Hoover đã bị bắt và số tiền bảo lãnh cho người này là 100.000 USD.

Trước đó, vào tháng 10/2014 trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí Esquire, Taylor Swift từng chia sẻ về những rắc rối khi trở thành một người nổi tiếng. Cô cho biết, bị một fan cuồng tên là Timothy Sweet đã đeo bám gia đình cô từ năm 2011. Người này cũng dùng thủ đoạn tương tự như Frank Andrew Hoover, hắn dọa sẽ giết và bắt cóc Taylor phải làm vợ hắn.


Theo sau nữ ca sĩ luôn có vệ sĩ đi theo bảo vệ

Thời gian gần đây, tình trạng những ngôi sao nổi tiếng Hollywood bị tấn công dọa giết ngày càng trở nên phổ biến. Đây có thể sẽ là hồi chuông báo động cho thấy tình trạng nguy hiểm mà những người nổi tiếng đang phải đối mặt. Gần đây nhất là vụ việc Kim Kardashian bị cướp uy hiếp lấy đi nhiều tài sản có giá trị tại khách sạn ở Paris. Tiếp theo là em gái "Kim siêu vòng ba" - Kendall Jenner và người mẫu Miranda Kerr bị kẻ gian đột nhập vào nhà.


Hai người mẫu Kendall Jenner và Miranda Kerr cũng phải đối mặt với nỗi sợ hãi khi bị
kẻ xấu theo dõi đột nhập vào nhà
.

Hải Vân
Theo Viẹtnamnet


fans cuồng Taylor Swift

Tin tức mới nhất