Taylor Swift dẫn bạn trai Travis Kelce ra mắt gia đình

Taylor Swift và Travis Kelce vừa có một cuộc gặp thân mật với bố nữ ca sĩ tại nhà hàng sang trọng của Four Seasons, chỉ vài giờ sau khi ngôi sao bóng đá bay đến gặp cô.

Theo Dailymail, đây là lần đầu tiên Taylor Swift giới thiệu Travis Kelce với gia đình. Bố của nữ ca sĩ, ông Scott Swift, 71 tuổi tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ trước buổi gặp gỡ. Trong khi đó, Taylor Swift đã từng nhiều lần xuất hiện thân thiết với mẹ của cầu thủ Travis Kelce và được bà ủng hộ hẹn hò con trai mình.

Taylor Swift dẫn bạn trai Travis Kelce ra mắt gia đình-1
Taylor Swift và Travis Kelce vừa có một cuộc gặp thân mật với bố nữ ca sĩ tại nhà hàng sang trọng của Four Seasons.

Dailymail cho biết, bà Donna - mẹ của Travis Kelce rất quý mến Taylor Swiff và thấy nữ ca sĩ 33 tuổi là một cô gái tuyệt vời: "Sau vài tuần con trai gặp gỡ Taylor, bà Donna nghĩ rằng Taylor rất đáng yêu. Bà đánh giá cao Taylor và tán đồng con trai hẹn hò cô. Bà cảm thấy cả hai rất chân thành với nhau. Mẹ Travis hy vọng sẽ gặp Taylor nhiều hơn nữa", nguồn tin tiết lộ trên Dailymail.

Thông tin Taylor Swift và Travis Kelce hẹn hò khiến dân tình bàn tán xôn xao suốt thời gian qua và được nhiều khán giả đánh giá là một chuyện tình đẹp. Travis Kelce được cho là người đã chủ động kết nối với Taylor Swift.

Trước khi vướng tin hẹn hò Taylor Swift, Travis Kelce từng trải qua mối quan hệ tình cảm với người mẫu Kayla Nicole. Tuy nhiên, họ đã tuyên bố chia tay hồi năm 2022 sau 5 năm gắn bó. Về phía Taylor Swift, cô cũng vừa chấm dứt mối tình 6 năm với tài tử Joe Alwyn cách đây không lâu, sau đó qua lại với Matty Healy nhưng mối quan hệ này cũng kết thúc sau chưa đầy một tháng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/taylor-swift-dan-ban-trai-travis-kelce-ra-mat-gia-dinh-post1058545.vov

Travis Kelce Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao