Taylor Swift đang làm gì giữa lúc bị đồn chia tay bạn trai quen 6 năm?

Động thái của Taylor Swift hiện đang rất được quan tâm.

Giữa lúc tin tức Taylor Swift và Joe Alwyn chia tay sau 6 năm mặn nồng, người hâm mộ chắc chắn đang không khỏi lo lắng cho tình hình sức khoẻ lẫn tinh thần của nữ ca sĩ. Tuy nhiên tin tức mới nhất có thể khiến fan không biết nên yên tâm hay lo thêm: Taylor Swift lao mình vào công việc, không ngừng nghỉ.

Mới đây, Taylor Swift được bắt gặp quay MV tại Liverpool, cụ thể hơn là tại St George’s Hall và Cunard Building, đóng chung với Joey King, nữ diễn viên từng có mặt trong MV Mean. Vẫn chưa xác định Taylor đang quay MV cho ca khúc nào, nhưng có khả năng cao đến từ album Midnights vẫn đang trong quá trình quảng bá. 

Taylor Swift đang làm gì giữa lúc bị đồn chia tay bạn trai quen 6 năm?-1
Taylor được cho là đang quay MV mới
Taylor Swift đang làm gì giữa lúc bị đồn chia tay bạn trai quen 6 năm?-2Taylor Swift đang làm gì giữa lúc bị đồn chia tay bạn trai quen 6 năm?-3
Joey King - cô bé trong MV "Mean" năm nào được cho là quay cùng Taylor

Một số nguồn tin lại cho rằng MV lần này là Vigilante Shit, cũng có người cho rằng dự án lần này là cho Speak Now (Taylor’sVersion), vì có sự xuất hiện của chiếc ban công quen thuộc và đàn piano từ Speak Now World Tour.

Một nguồn tin nội bộ cho biết: "Taylor có một tuần nghỉ trong lịch trình tour của mình nên đã quyết định tận dụng thời gian đó để quay một video nữa. Cô ấy đang cảm thấy tràn đầy cảm hứng và sức sáng tạo hơn bao giờ hết." 

Taylor Swift đang làm gì giữa lúc bị đồn chia tay bạn trai quen 6 năm?-4
Động thái của Taylor giữa tin đồn chia tay Joe khiến fan chú ý

Có thể thấy Taylor Swift đang có một tinh thần tương đối ổn định sau cuộc chia tay. Tuy nhiên lịch làm việc quá dày đặc, không ngơi nghỉ của Taylor Swift thực sự đáng quan ngại: Cô đang thực hiện chuyến lưu diễn The Eras Tour vô cùng “bào sức”, chỉ có tầm 1 tuần để nghỉ ngơi nhưng cô bay hẳn sang Anh để quay MV. Phải chăng lao vào công việc cũng là một cách khoả lấp nỗi buồn?

Taylor Swift đang làm gì giữa lúc bị đồn chia tay bạn trai quen 6 năm?-5
Taylor vẫn đang lao vào công việc

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/taylor-swift-dang-lam-gi-giua-luc-bi-don-chia-tay-ban-trai-quen-6-nam-20230409223240936.htm

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao