Taylor Swift được minh oan, ở Vbiz có một 'fan bự' lập tức vui mừng như được ăn Tết

Có thể nói, đây chính là sao Việt đầu tiên công khai ủng hộ "Rắn chúa".

Ngày hôm qua có lẽ là ngày tràn ngập niềm vui của Taylor Swift và người hâm mộ - ngược lại, là ngày đen tối của vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian khi đoạn ghi âm toàn bộ cuộc trò chuyện đầy tai tiếng giữa Kanye và Taylor xung quanh lời bài hát Famous hồi năm 2016 bị rò rỉ đầy đủ trên mạng, không hề qua chỉnh sửa phần nào đã "bóc trần" sự gian dối của vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian năm xưa.

Taylor Swift được minh oan, ở Vbiz có một fan bự lập tức vui mừng như được ăn Tết-1
Sau 4 năm, Taylor Swift cuối cùng cũng được minh oan bởi đoạn ghi âm cho thấy vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian mới là kẻ nói dối

Hoà trong niềm vui chung của hàng triệu người hâm mộ Taylor Swift trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam, bất ngờ thay, Bảo Thy cũng vừa để lại một bình luận thể hiện tình yêu của cô nàng với đồng nghiệp kém mình 1 tuổi ở cách xa nửa vòng trái đất!

Cụ thể, Bảo Thy đã bình luận #ilovetaylor (Tôi yêu Taylor) trên bài đăng của một người bạn xoay quanh chủ đề ủng hộ Taylor Swift sau 4 năm chịu oan ức. Hoá ra Bảo Thy cũng quan tâm đến "chiến trường scandal" Hollywood.

Không chỉ thế, Bảo Thy còn tỏ ý cho rằng: hãy sống giống như Taylor Swift, sống ngay thẳng rồi mọi chuyện sẽ qua. Thông điệp đơn giản nhưng đầy đáng yêu của Bảo Thy chắc chắn sẽ làm ấm lòng người hâm mộ Taylor Swift tại Việt Nam trong thời điểm này.

Taylor Swift được minh oan, ở Vbiz có một fan bự lập tức vui mừng như được ăn Tết-2
Dòng bình luận cho thấy tình yêu mãnh liệt của Bảo Thy dành cho Taylor. Cô cũng chính là một trong những sao Việt đầu tiên lên tiếng ủng hộ đồng nghiệp cách xa nửa vòng Trái đất

Đến thời điểm hiện tại, drama xoay quanh "phốt" của nhà Kanye - Kim khiến cho fan Taylor Swift và những người ủng hộ 4 năm trước vô cùng hả hê vì cuối cùng sự thật đã được đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên, hiện tại 2 bên liên quan vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào. Nhưng ai đúng, ai sai dường như đã tỏ tường.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/taylor-swift-duoc-minh-oan-o-vbiz-co-mot-fan-bu-lap-tuc-vui-mung-nhu-duoc-an-tet-137703.html

Talor Swift Bảo Thy

Tin tức mới nhất