Taylor Swift lái mô tô, say sưa tiệc tùng cùng Ed Sheeran trong MV 'End Game'

MV mới của nữ ca sĩ còn được đầu tư quay ở 3 thành phố lớn Miami, Tokyo, London.

Sau bao ngày chờ đợi và loạt hình ảnh ‘nhá hàng' hấp dẫn, MV End Game cũng chính thức được Taylor Swift trình làng. Đúng như các hình ảnh hậu trường bị rò rỉ trước đó, nữ ca sĩ thực hiện video này tại 3 thành phố lớn trên thế giới: Miami, Tokyo, London.

Taylor Swift lái mô tô, say sưa tiệc tùng cùng Ed Sheeran trong MV End Game-1
Tạo hình sắc nét của Taylor Swift.

Taylor Swift khoe vũ đạo quyến rũ và tiệc tùng hết mình bên chàng bạn thân Ed Sheeran và rapper Future. Nữ ca sĩ mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho năm mới, kết hợp ăn ý với hai bạn diễn nam. Cô nàng còn lái mô tô cực ngầu trên đường phố Tokyo nữa đấy!

Toàn bộ MV mang một gam màu trầm, nổi bật với nhiều cảnh pháo hoa trải dài khắp các thành phố sôi động. Những hình ảnh đặc trưng về các nền văn hóa này cũng được nữ ca sĩ đưa vào MV như du thuyền tại thành phố biển Miami, xe buýt 2 tầng của London và karaoke, cỗ máy nhảy của Tokyo.

Taylor Swift lái mô tô, say sưa tiệc tùng cùng Ed Sheeran trong MV End Game-2Taylor Swift lái mô tô, say sưa tiệc tùng cùng Ed Sheeran trong MV End Game-3Taylor Swift lái mô tô, say sưa tiệc tùng cùng Ed Sheeran trong MV End Game-4
Cô nàng kết hợp ăn ý với Ed Sheeran và Future.

Đạo diễn quen mặt Joseph Kahn lần này tiếp tục 'cầm trịch' sản phẩm mới của Taylor. Vị đạo diễn này đã hợp tác cùngTaylor Swift nhiều lần trước đó như Wildest Dreams, Bad Blood hay Look What You Made Me Do, ...Ready for It? Và điều nhiều người mong chờ đã không tới: Katy Perry không góp mặt trong MV này như tin đồn.

End Game là single thứ 3 trích từ album thành công Reputation phát hành cuối năm ngoái. Tháng 5 này, Taylor Swift sẽ bắt đầu đi tour vòng quanh thế giới quảng bá cho album. Vì thế, 2018 hứa hẹn là một năm bội thu của nữ ca sĩ.

Theo Đất Việt
 


Ed Sheeran Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao