Taylor Swift nhắc lại quá khứ bị dè bỉu vì yêu nhiều người

Ở tuổi 23, nữ ca sĩ chịu nhiều tổn thương vì bị đánh giá có tình sử dày đặc và cũng như nhận sự bè dỉu sở thích đưa tình cũ vào các ca khúc.

Mới đây, Taylor Swift là khách mời trong chương trình Beats 1. Tại đây, giọng ca Love Story nhắc lại thời điểm cô bị công chúng chỉ trích vì hẹn hò nhiều người. Thời điểm đó, Taylor Swift sau mỗi cuộc tình lại có thêm ca khúc mới. Chính điều này khiến cô bị dè bỉu đưa tình cũ làm đề tài sáng tác.

Taylor Swift nhắc lại quá khứ bị dè bỉu vì yêu nhiều người-1
Taylor Swift trả lời phỏng vấn trong chương trình Beats 1.

“Khi ấy tôi 23 tuổi và mọi người biến tình sử của tôi thành những bài thuyết trình. Họ ghép những người khác vào đó và cho rằng tôi nên ngồi cạnh những người ấy một lần. Và họ còn cho rằng khả năng sáng tác của tôi thực ra chỉ là mẹo vặt hơn là kỹ năng. Đó hoàn toàn là hành động hạ thấp công việc của một người bằng giọng điệu dè bỉu”, Taylor Swift nói.

Thời điểm đó, Taylor Swift nhiều lần bày tỏ sự bất bình vì bị đối xử bất công nhưng vì quá trẻ nên cô không thể làm gì.

Trong quá khứ, Swift từng cặp kè với nhiều sao nam hạng A như Joe Jonas, John Mayer, Taylor Lautner, Tom Hiddleston, Calvin Harris và Harry Styles. Mỗi lần hẹn hò rồi chia tay, Swift được công chúng quan tâm đặc biệt. Giọng ca xinh đẹp cũng chia sẻ, nhờ các phong trào đòi quyền bình đẳng như Me Too giúp cô được truyền cảm hứng, tiếp thêm sức mạnh hơn khi hoạt động trong làng giải trí.

Taylor Swift nhắc lại quá khứ bị dè bỉu vì yêu nhiều người-2
Taylor Swift đang hạnh phúc bên bạn trai Joe Alwyn.

Gần đây nữ ca sĩ 29 tuổi có mối tình khá yên ắng với nam diễn viên người Anh Joe Alwyn. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại sự kiện MET Gala năm 2016. Đầu tháng 10 vừa rồi, Swift đưa bạn trai tới một bữa tiệc của chương trình Saturday Night Live. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện công khai ở sự kiện.

Taylor Swift sẽ nhận giải Nghệ sĩ thập kỷ tại giải thưởng American Music Awards diễn ra vào tháng 11 tới.

Theo Zing


Joe Alwyn Tom Hiddleston Taylor Swift

Tin tức mới nhất