Taylor Swift thẳng tay chặn Facebook fan Việt vì gửi tin nhắn 'rác'

Một fan Việt đã bị Taylor Swift đích thân chặn Facebook vì gửi loạt tin nhắn "rác".

Mới đây mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một fan Việt Nam đã bị tài khoản Facebook “chính chủ" sở hữu hơn 78 triệu followers của Taylor Swift thẳng tay “block" (chặn tài khoản).

Cụ thể một bài đăng chia sẻ hình ảnh dòng tin nhắn gửi tới trang cá nhân Facebook của “công chúa nhạc đồng quê" với nội dung lưu trữ các tài liệu và… danh sách đi chợ. Chính vì sự “spam" liên tục đã khiến cho Taylor Swift phải nhanh chóng chặn tài khoản của fan Việt. 

Taylor Swift thẳng tay chặn Facebook fan Việt vì gửi tin nhắn rác-1
Những tin nhắn gửi tới Taylor Swift từ fan Việt với mục đích lưu trữ tài liệu khiến cộng đồng mạng ví von không khác gì giấy nháp.
Taylor Swift thẳng tay chặn Facebook fan Việt vì gửi tin nhắn rác-2
Tài khoản Facebook tick xanh của Taylor Swift sở hữu hơn 78 triệu người theo dõi.

Sau khi chia sẻ bài đăng, cộng đồng fan của Taylor Swift đã dành sự “chúc mừng" tới chủ nhân của đoạn tin nhắn khi cho rằng người này đã thành công vì được thần tượng chú ý.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng việc “spam" tin nhắn thần tượng với những nội dung được xem là “linh tinh" để làm nháp là một hành động không đẹp và tạo hình ảnh xấu cho số đông người hâm mộ Taylor Swift tại Việt Nam. 

Trước đó, Đen Vâu cũng là nghệ sĩ Việt gặp phải tình trạng tương tự Taylor Swift khi tin nhắn tài khoản Facebook trở thành nơi lưu trữ tài liệu. 

Taylor Swift thẳng tay chặn Facebook fan Việt vì gửi tin nhắn rác-3
Đen Vâu cũng từng là nghệ sĩ bị fan gửi tin nhắn… làm nháp.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/taylor-swift-thang-tay-chan-facebook-fan-viet-vi-gui-tin-nhan-rac-den-vau-cung-tung-la-nan-nhan-20230417225853388.htm

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao