Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp

Tung phần kế tiếp cho "Cardigan" nằm trong full album thứ 8 "Folklore" vừa phát hành hồi tháng 7, Taylor Swift khiến fan nổi da gà từ chất nhạc đến nội dung.

Đúng 24 tiếng trước khi chính thức phát hành MV mới, vào ngày 10/12, Taylor Swift bất ngờ đánh úp khán giả với thông báo trên trang Instagram cá nhân về album phòng thu thứ 9 mang tên Evermore, cùng với đó là tracklist gồm 15 track với phiên bản tiêu chuẩn và 17 track với bản Deluxe.

Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp-1

Thực chất với album Folklore vừa qua cô cũng đã có cách nhá hàng tương tự, nhưng điều khiến các fan bất ngờ đó là bởi đây là album phòng thu thứ 2 của Taylor Swift trong năm nay, chỉ mới 5 tháng kể từ full album thứ 8 Folklore phát hành hồi tháng 7.

Theo như chia sẻ, Evermore chính là người chị em của Folklore với phần kế tiếp của câu chuyện còn dang dở trước đó. Và đúng như bật mí, vào trưa ngày 12/11, Taylor Swift chính thức tung ra full album thứ 9 Evermore cùng với MV mới toanh Willow.

Còn nhớ trong MV Cardigan trước, ca khúc kết thúc với cảnh Taylor trở về căn phòng nơi cô ngồi đánh đàn ban đầu sau khi thoát khỏi đại đại dương rộng lớn cũng với cây đàn, mặc chiếc áo cardigan và nhìn thẳng vào ống kính.

Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp-2

Tiếp theo câu chuyện còn dang dở, Willow mở đầu bằng phân cảnh cũng tại căn phòng nhỏ nhưng một câu chuyện mới lại bắt đầu khi cô chợt nhận ra trên tay đang cầm một sợi dây vàng.

Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp-3

Willow thực chất vẫn là một MV do chính cô lên ý tưởng đạo diễn với những phân cảnh thay đổi địa điểm liên tục khi thơ mộng yên bình, khi lại lạnh lẽo băng giá và cuối cùng là một cái kết viên mãn sánh bước bên định mệnh đời mình.

Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp-4Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp-5Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp-6Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp-7

Về âm nhạc thì chắc chắn sẽ chẳng có gì phải bàn cãi hay phàn nàn với những giai điệu đỉnh chóp mà Taylor Swift mang tới trong mỗi sản phẩm mà cô luôn dành chọn cả tâm huyết và niềm đam mê.

Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp-8Taylor Swift tình tứ trai đẹp trong MV mới, đánh úp nhưng chất lượng thì đỉnh chóp-9

Với chất nhạc dễ nghe dễ cảm cùng bản tình ca đánh vào tâm lý của mỗi người đang yêu, các fan dự đoán Willow cùng Evermore chắc chắn sẽ là sản phẩm thành công vang dội tiếp theo của Taylor sau khi Folklore đã giúp cô mang về đến 6 đề cử Grammy 2021.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Taylor Swift

Tin tức mới nhất