Taylor Swift và Drake hâm nóng tin đồn hẹn hò bằng cách này?

Taylor Swift và Drake ngày càng trở nên thân thiết hơn làm cho đồn hẹn hò giữa cặp đôi ngày càng trở nên xác thực.

Giữa lúc tin đồn hẹn hò Taylor Swift và Drake - bạn trai cũ Rihana vẫn đang là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý, mới đây nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ một bức ảnh thân thiết chụp chung với giọng ca "Blank Space" từ lần sinh nhật của anh, diễn ra vào hôm 23/10 kèm theo câu hỏi như ám chỉ đến người bên cạnh "đó có phải màu velvet không?" cùng biểu tượng hoa hồng thể hiện cho tình yêu, sự ngọt ngào. Ngay sau đó, Taylor đã có hành động nhấn like cho bức ảnh của Drake.
 


Taylor Swift và Drake tại bữa tiệc sinh nhật 30 tuổi của nam ca sĩ.

Hành động của cặp đôi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ fans hâm mộ. Mặc dù, cả hai đều không có hành động ôm hôn nhau, nhưng chỉ thế thôi cũng đủ để thấy rằng Taylor - Drake ngày càng thân thiết hơn và tin đồn hẹn hò trên là có cơ sở.


Taylor - Drake

Trước đó, tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của nam ca sĩ, Taylor vinh dự khi được Drake mời đến tham dự và được anh tiếp đón như một vị khách đặc biệt, hơn nữa rapper còn hào hứng giới thiệu cô nàng với mẹ đẻ của anh.


Mẹ của nam ca sĩ - bà Sandi Graham

Tuy nhiên, Drake đã lên tiếng phủ nhận trước tin đồn hẹn hò với Taylor, anh cho biết: do trước đó nữ ca sĩ chưa từng đến tham dự bữa tiệc nào của Drake, nên anh muốn giới thiệu người bạn mới này với mẹ. Hơn nữa, nguồn tin Hollywood Life cũng cho hay: có thể Drake và Taylor thật ra chỉ đang hợp tác cùng nhau để cho ra những sản phẩm âm nhạc chung.

Trước đó, vào hôm 27/10, khi kẻ thủ số một củaTaylor - Katy Perry có hành động công kích nữ ca sĩ tại đêm nhạc của chồng Kim Kardashian - rapper Kanye Wes. Bức xúc về điều này, Drake đã lên tiếng bênh vực Taylor và yêu cầu Katy ngừng ngay những hành động "bẩn thỉu" đó với cô nàng. Nam ca sĩ cũng chia sẻ, "anh coi Taylor như em gái của mình vậy và nghĩ cô ấy cần được bảo vệ".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Taylor Swift

Tin tức mới nhất