Team 5 chú tiểu tái xuất Thách Thức Danh Hài mùa 6, diễn Bao Công xử án siêu lầy

Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ "hóng chờ" phần thi của 5 chú tiểu đến từ Tịnh thất Bồng Lai.

Khi Thách thức danh hài mùa 6 chính thức trở lại, nhà sản xuất liên tục "nhá hàng" hình ảnh các thí sinh xuất hiện trong chương trình. Ngoài bà Tân Vlog, anh em Tam Mao,... một trong những phần thi khác được ngóng trông là 5 chú tiểu thuộc nhóm Bồng Lai.

Trước đó, trong đêm Gala 1 và 2 của gameshow ở mùa 5, việc liên tiếp vượt qua 10 vòng thi, các em đã ẵm trọn 200 triệu đồng. Đây là số tiền thưởng chưa từng có trong tiền lệ của chương trình.

Gây bão tại một chương trình lớn, thông tin bên lề về các em luôn nhận được sự quan tâm lớn. Theo tìm hiểu, cả nhóm gồm Pháp Tâm 4 tuổi, Trí Tâm 5 tuổi, Nghi Tâm 5 tuổi, Ngọc Tâm 4 tuổi và Minh Tâm 5 tuổi. Trên truyền hình hồn nhiên, hài hước là vậy nhưng ở đời thường các bé lại có hoàn cảnh hết sức đặc biệt.

Mới đây, trên fanpage chương trình, nhà sản xuất đã tung clip tổng hợp các phần thi ấn tượng, trong đó có sự góp mặt của team 5 chú tiểu.

Team 5 chú tiểu tái xuất Thách Thức Danh Hài mùa 6, diễn Bao Công xử án siêu lầy-1

Nếu mùa trước, các bé đã gây "náo loạn" sân khấu game show bằng loạt tiểu phẩm thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, thì năm nay 5 chú tiểu đã hóa thân thành Bao Công xử án. Từ những câu thoại đơn giản nhưng chính cử chỉ tự nhiên, đáng yêu, các em đã làm 2 giám khảo Trường Giang - Trấn Thành cười mỏi miệng còn khán giả trường quay vỗ tay không ngớt.

Ngay lập tức, clip này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ sự thích thú và hóng chờ phần lên sóng của các em.

Team 5 chú tiểu tái xuất Thách Thức Danh Hài mùa 6, diễn Bao Công xử án siêu lầy-2

"Chờ xem phần thi của 5 chú tiểu", "Pháp Tâm đóng Bao Công thần thái vô cùng. Nhìn vẻ mặt mặn đừng hỏi", "Rất đáng chờ đợi, từ lúc mùa mới phát sóng đến giờ xem chán quá",... là những bình luận để lại.

Team 5 chú tiểu tái xuất Thách Thức Danh Hài mùa 6, diễn Bao Công xử án siêu lầy-3

Đặc biệt, cũng từ clip nhá hàng, nhiều cư dân mạng đồn đoán các em nhỏ đến từ Tịnh thất Bồng Lai sẽ tiếp tục rinh về giải thưởng 150 triệu đồng? Vậy câu trả lời ra sao, hãy đón xem các tập tiếp theo của Thách thức danh hài.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Tịnh Thất Bồng Lai thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao