'Team qua đường' bắt gặp vợ chồng Minh Hằng quấn quýt không rời

Trước hôn lễ, Minh Hằng tất bật chuẩn bị nhiều công việc để ngày trọng đại diễn ra chỉn chu nhất.

Mới đây, netizen bắt gặp Minh Hằng được ông xã dùng xế xịn, đưa nữ ca sĩ đi làm đẹp để chuẩn bị cho đám cưới. Đáng chú ý, chồng sắp cưới của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào đã hộ tống và không rời cô nửa bước.

Team qua đường bắt gặp vợ chồng Minh Hằng quấn quýt không rời-1Team qua đường bắt gặp vợ chồng Minh Hằng quấn quýt không rời-2Team qua đường bắt gặp vợ chồng Minh Hằng quấn quýt không rời-3

Trước đây, Minh Hằng cũng từng tiết lộ chồng sắp cưới luôn chiều chuộng và tạo nhiều niềm vui ngoài mong đợi cho cô. Anh cũng thấu hiểu tính chất công việc và chủ động san sẻ nhiều thứ cho Minh Hằng.

Hôn lễ của Minh Hằng cùng bạn trai doanh nhân sẽ được tổ chức vào tháng 6/2022 với khoảng 300 khách mời.

Dự kiến, khách từ phía Minh Hằng sẽ bao gồm nhiều gương mặt đình đám showbiz Việt như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Khả Ngân,....

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án Mộng Phù Du, Gọi Giấc Mơ Về, Ngã Rẽ Cuộc Đời, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ...

Ở mảng điện ảnh, cô từng tham gia Giải Cứu Thần Chết, Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Bao Giờ Có Yêu Nhau, Sắc Đẹp Ngàn Cân... Ngoài ra, Minh Hằng làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế. Năm 2018, cô trở thành một trong ba huấn luyện viên The Face

Ngày 14/3, Minh Hằng xác nhận đã đính hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 6 sau 6 năm gắn bó.

Suốt 6 năm hẹn hò, Minh Hằng cho biết chồng sắp cưới thường có nhiều hành động làm cô bất ngờ lẫn hạnh phúc. “Cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh ấy làm tôi choáng váng”, Minh Hằng kể.

Team qua đường bắt gặp vợ chồng Minh Hằng quấn quýt không rời-4

Trước đó, Minh Hằng tâm sự, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch.

"Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Minh Hằng cũng đã có tâm sự về chuyện tổ chức đám cưới. Người đẹp không giấu được sự phấn khích và bỡ ngỡ khi đích thân chuẩn bị hôn lễ: "Trong thời điểm này mình không có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức đám cưới, nên khá rối bời.

Những tuần vừa qua, mình đã đi nhiều nơi để chọn địa điểm, mình rất thích không gian tại Đà Lạt vì vô cùng mơ mộng. Khi mình xem các lay-out và ý tưởng tổ chức đám cưới cảm thấy đẹp dễ sợ, nếu mình tổ chức ở một nơi không khí lạnh chắc mọi người sẽ cảm thấy lãng mạn hơn".  

"Một trăm nghìn thứ phải nghĩ, nhưng do mình là nghệ sĩ nên có lợi thế được mặc nhiều trang phục khác nhau nên có thể nắm bắt ưu nhược điểm cơ thể. Nhưng không hề đơn giản, cái gì cũng khó hết. Dù bận rộn nhưng mỗi ngày mình đều cố gắng tập luyện để giữ dáng", Minh Hằng phân vân về váy cưới và nhẫn cưới.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/team-qua-duong-bat-gap-minh-hang-va-chong-sap-cuoi-tay-trong-tay-quan-quyt-khong-roi-tren-pho.html

Showbiz Việt Minh Hằng

Tin tức mới nhất