'Team qua đường' bắt trọn khoảnh khắc ĐT Việt Nam về nước

Hình ảnh các cầu thủ Việt Nam từ sân bay Saudi Arabia về nước đang chiếm spotlight của cư dân mạng.

Sáng ngày 3/9, các chàng trai "vitamin tích cực" của ĐT Việt Nam sẽ chính thức di chuyển ra sân bay Saudi Arabia để trở về nước. Có thể nói đêm qua, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến màn so tài nghẹt thở của Việt Nam và Saudi Arabia tại vòng loại World Cup.

Mặc dù các cầu thủ áo đỏ đã để thua với tỷ số 3 - 1, khán giả nước nhà vẫn ủng hộ nhiệt tình cho tinh thần thể thao của các chàng trai.

Tuy nhiên, nói gì thì nói các cầu thủ vẫn có những sự chạnh lòng nhất định khi không mang về chiến thắng cho đội nhà. Ở đoạn video đội tuyển ra sân bay Saudi Arabia, nhiều người đã không khỏi xót xa khi thấy các chàng trai có vẻ trầm hơn mọi khi.

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc ĐT Việt Nam về nước-1
(Nguồn: BLV Quang Huy)

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh các cầu thủ đang bước vào sân bay để làm thủ tục về nước. Mọi người đều diện áo in màu cờ đỏ sao vàng, bước đi chậm rãi. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra sự mệt mỏi sau một trận thi đấu "căng não" của các cầu thủ.

Trong đó, đáng chú ý nhất là biểu cảm của thủ môn Tấn Trường. Dù gương mặt đã bị khẩu trang che đi quá nửa không lộ nhiều cảm xúc, song dường như "ông trùm MXH" cũng không để ý đến ống kính máy quay để tạo dáng hay làm trò, mà cứ thế bước đi thẳng.

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc ĐT Việt Nam về nước-2
Hình ảnh Quang Hải và Tấn Trường bước ngang qua máy quay, cả hai đều buồn bã và không nhiều năng lượng như ngày thường

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc ĐT Việt Nam về nước-3
Các cầu thủ cũng không nán lại chụp ảnh và di chuyển thẳng vào khu vực check-in

Được biết ngay sau khi trận đấu vừa kết thúc, thủ môn Tấn Trường đã đăng status ngắn gọn, động viên bản thân cũng như khích lệ tinh thần của đồng đội rằng: "Đường còn dài! Cố lên anh em".

Mặc dù tâm lý vững là vậy nhưng thật sự anh cũng không giấu nổi sự buồn bã khi trở về.

Một vài hình ảnh và clip khác ở sân bay Saudi Arabia:

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc ĐT Việt Nam về nước-4
(Nguồn: BLV Quang Huy)

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc ĐT Việt Nam về nước-5
Từ trái sang: Văn Đức - Tiến Linh và HLV Park Hang Seo

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/team-qua-duong-bat-tron-khoanh-khac-dt-viet-nam-ve-nuoc-bieu-cam-cua-thu-mon-tan-truong-may-giay-luot-ngang-khung-hinh-gay-chu-y-162210309152354892.htm

Bùi Tấn Trường World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất