Team 'The Voice' Tóc Tiên hội ngộ đúng lúc scandal Hiền Hồ bùng cháy

Thời điểm tụ tập trùng hợp của team Tóc Tiên sau scandal tình ái Hiền Hồ khiến dân tình dành nhiều sự quan tâm.

Hiền Hồ nổi lên từ chương trình The Voice - Giọng Hát Việt. Dù đạt vị trí Á quân nhưng Hiền Hồ lại không được HLV Tóc Tiên o bế hay giữ mối quan hệ tốt.

Thậm chí, ngay sau thời điểm The Voice khép lại, Hiền Hồ còn vướng ồn ào bị khui ảnh hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn.

Lúc vụ hẹn hò này mới bị rò rỉ thông tin, đã có nhiều bằng chứng cho thấy Hiền Hồ là người cố tình tung ảnh cho truyền thông với mục đích hâm nóng tên tuổi. Dù sau đó Hiền Hồ lên tiếng phủ nhận nhưng Tóc Tiên - người có quan hệ tốt với Soobin Hoàng Sơn tỏ thái độ không hài lòng.

Team The Voice Tóc Tiên hội ngộ đúng lúc scandal Hiền Hồ bùng cháy-1
Hiền Hồ bị Tóc Tiên cạch mặt, vì lùm xùm yêu đương

Và y như rằng, từ đó về sau, Tóc Tiên "cạch mặt", không một lời nhắc gì đến Hiền Hồ nữa. Cho đến thời điểm hiện tại, Tóc Tiên vẫn không có bất cứ động thái nào cho thấy đã có sự cởi mở với Hiền Hồ hơn.

Mới đây, Hiền Hồ bỗng thành cái tên "hót hòn họt", cô liên tục bị "réo gọi" trên mạng xã hội vì lùm xùm tình cảm.

Theo đó, tối ngày 19/3, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng bị netizen truyền tay nhiều hình ảnh thân thiết, tình tứ bên đại gia U60.  

Ở một diễn biến khác, Tóc Tiên lại đang cùng các thí sinh trong team The Voice 2017 như Tuấn Phong, Ngô Lan Hương, Mỹ Linh và Nguyễn Hoàng hội ngộ. Là học trò thành công nhất của Tóc Tiên sau The Voice, nhưng rất dễ hiểu vì sao Hiền Hồ không có mặt tại buổi tụ tập này.

Team The Voice Tóc Tiên hội ngộ đúng lúc scandal Hiền Hồ bùng cháy-2
Tuấn Phong, học trò Tóc Tiên vừa đăng tải hình ảnh team The Voice hội ngộ

Team The Voice Tóc Tiên hội ngộ đúng lúc scandal Hiền Hồ bùng cháy-3
Team Tóc Tiên tại The Voice 2017

Chính thời điểm tụ tập của team Tóc Tiên sau scandal tình ái Hiền Hồ khiến dân tình dành nhiều sự quan tâm. Với mối quan hệ "cơm không lành canh chẳng ngọt" của Tóc Tiên với Hiền Hồ, càng có lý do để khán giả đồn đoán xung quanh cuộc hội ngộ team có vẻ trùng hợp này. 

Hiện rất nhiều khán giả đang mong chờ câu trả lời chính thức từ Hiền Hồ về scandal tình ái "cặp" đại gia U60, đặc biệt là các fan yêu mến giọng hát và âm nhạc của cô.

Team The Voice Tóc Tiên hội ngộ đúng lúc scandal Hiền Hồ bùng cháy-4

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/team-the-voice-toc-tien-hoi-ngo-dung-luc-scandal-hien-ho-bung-chay-n-300169.html

Hiền Hồ the voice Tóc Tiên

Tin tức mới nhất