Team Wowy chuẩn bị gì để giành chức vô địch Rap Việt mùa 2?

Huấn luyện viên Wowy chia sẻ về sự chuẩn bị của đội cùng quyết tâm một lần nữa giành ngôi vị cao nhất tại Rap Việt mùa 2.

Sau mùa 1 tạo được dấu ấn, Rap Việt mùa 2 tiếp tục nhận sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Càng đến giai đoạn nước rút, sức hút của chương trình càng mạnh hơn. Đặc biệt, vòng “Đối đầu” của đội Wowy khiến khán giả bất ngờ bởi màn “lột xác” từ các thí sinh.

Trước khi bước vào vòng thi này, đội Wowy được nhận định yếu thế bởi hầu hết là người mới. Có thành viên chỉ nhận một cú đạp giải cứu từ nam rapper. Lựa chọn này gây nhiều tranh cãi, thậm chí cho rằng anh có ý định để rapper non trẻ “lót đường” cho thí sinh mạnh trong đội bước vào vòng trong.

Đứng trước luồng ý kiến trái chiều, nam rapper chia sẻ việc đưa các thí sinh vào cuộc chiến không cân sức, đầy khó khăn để họ nỗ lực trui rèn bản thân, trở thành những “chiến binh” mạnh mẽ, phát huy năng lực và tỏa sáng. Từng màn trình diễn của đội ở vòng Đối đầu chứng minh điều này khi nhận nhiều lời khen từ huấn luyện viên khác cho sự tiến bộ của các thành viên.

Team Wowy chuẩn bị gì để giành chức vô địch Rap Việt mùa 2?-1
Đội Wowy nhận nhiều lời khen từ các huấn luyện viên của Rap Việt mùa 2.

Wowy thể hiện tầm nhìn xa, khả năng nhạy bén trong việc lựa chọn ghép cặp, chủ đề, sắp xếp thứ tự và “bắt mạch” cảm xúc người nghe. Nam rapper biết khơi gọi năng lượng của thí sinh nhằm đưa ra lựa chọn âm nhạc phù hợp, giúp họ phát huy thế mạnh. Nhờ đó trong phần Đối đầu, thí sinh đội Wowy đã có màn “lột xác” ấn tượng.

Đáng chú ý là màn đối đầu giữa rapper 17 tuổi Arthur và ứng cử viên sáng giá cho vị trí quán quân năm nay Blacka. Các huấn luyện viên và khán giả không giấu nổi bất ngờ sau khi nghe bài rap Hẹn Thư Sau mà cả hai trình bày.

Arthur cho thấy sự tiến bộ nhanh ở cả thần thái và kỹ thuật. Trong khi đó, Blacka tiếp tục thể hiện bản lĩnh tiết chế nội lực, tạo nên phần trình diễn cân bằng. Wowy cho biết dù chênh lệch trình độ cũng như tuổi đời, Blacka sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ và hướng dẫn Arthur trong quá trình luyện tập. Đây là điều anh luôn đề cao - tinh thần đồng đội.

Ngoài giờ luyện thanh và tập vũ đạo, Wowy tạo điều kiện cho các thành viên trong đội giao lưu và tập luyện hình thể. Anh mong muốn mọi người có tinh thần thoải mái khi Rap Việt đến giai đoạn nước rút đầy áp lực. Đồng thời, các thành viên có cơ hội tìm hiểu kỹ và thêm gắn bó.

Anh cho rằng quá trình luyện tập thể chất giúp đội có thể lực tốt, đáp ứng lịch trình tập luyện dày chuẩn bị cho phần trình diễn tại Rap Việt. Ngoài ra, hoạt động thể chất giúp các thí sinh sở hữu thần thái rạng ngời, tự tin và nổi bật trước khán giả.

Wowy chia sẻ: “Lịch trình bận rộn nên tôi ưu tiên lựa chọn địa điểm luyện tập linh động về thời gian, có không gian trẻ trung, năng động và đầy đủ tiện nghi. Jetts 24 Hour Fitness đáp ứng đủ các tiêu chí trên khi mở cửa 24/7, giúp chủ động lựa chọn thời gian tập luyện, không cần theo khung giờ nhất định”.

Anh cho biết thêm các thành viên đặc biệt thích chuỗi bài tập J-Series cùng PT (huấn luyện viên cá nhân) của Jetts. PT nhiệt tình chỉ dẫn cách tập, không ngừng khích lệ, động viên mọi người. Dù nhiều bài cường độ cao khá mất sức, mọi người vẫn giữ tinh thần hào hứng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/team-wowy-chuan-bi-gi-de-gianh-chuc-vo-dich-rap-viet-mua-2-post1288851.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao