YG tung teaser 'cực nhây' cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint 'nổi da gà'

Cứ tưởng được ăn miếng ngon nhưng hóa ra YG tung teaser cho Rosé mà ghép lời bài hát B-side vào MV chủ đề, thế mà fan vẫn tìm ra nhiều hint đắt giá.

Vào đêm muộn ngày 25/1 theo giờ Việt Nam, YG bất ngờ tung teaser cho MV sắp ra mắt của Rosé với tiêu đề Coming Soon teaser.

Cho dù chưa biết tên bài hát là gì thế nhưng những cảnh quay đẹp mắt cùng nhan sắc ngày thăng hạng của Rosé càng khiến fandom Blinks đứng ngồi không yên.

Trong MV teaser Rosé có cất giọng 2 câu hát “All my love is gone. Now you’re dead and gone”, cứ tưởng là lời bài hát chính nhưng hóa ra YG lại chơi kiểu râu ông nọ cắm cằm bà kia, đó thực chất là lời của bài B-side.

Thôi thì trong lúc chờ bài hát cùng MV chính phát hành thì fan đã cất công ngồi soi ra một vài điểm đặc biệt mà đa số đều sẽ bỏ qua khi xem teaser vỏn vẹn 33 giây.

1. Bồn tắm quen thuộc từ MV Lovesick Girls

Trong phần teaser, fan có thể dễ dàng nhận ra Rosé đang cuộn tròn bên cạnh chiếc bồn tắm loang lổ sơn đen, liên tưởng đến chiếc bồn y chang trong lovesick Girks.

YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-1
"Coming Soon Teaser"
YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-2
"Lovesick Girls"

Liệu có phải trong sản phẩm solo lần này Rosé sẽ kể tiếp câu chuyện tình cá nhân còn đang dang dở ở Lovesick Girks trước đó?

2. Những ly rượu

YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-3

Rosé đang ăn tối một mình trong ánh sáng mập mờ cùng ly rượu vang đỏ trên bàn với màu rượu tượng trưng cho tên stage của nữ idol. Nhưng có ai còn để ý đến 3 ly rượu trống phía sau? Nó giống như hình ảnh của 3 thành viên còn lại đang quan sát Rosé từ đằng sau.

3. Hình ảnh hoa hồng

Hoa hồng là hình ảnh tượng trưng trực tiếp cho Rosé. Trong Coming Soon teaser, chúng cũng xuất hiện liên tục từ phân cảnh Rosé ném cánh hoa hồng vào tường cũng hình hoa đến đốt mắt người xem, với chiếc bóng của Rosé xuất hiện phía sau bông hồng đang rực cháy.

YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-4YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-5

Ngay cả căn phòng cuối teaser cũng ngập hoa. Những bông hoa hồng màu sắc tượng trưng cho tình yêu, niềm đam mê, sự khao khát và cả tình yêu đã mất.

YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-6

4. Chuyến tàu mùa hè

Nếu nhìn kỹ sẽ nhận thấy bức tranh có dòng chữ Summer Cruising (chuyến tài mùa hè) xuất hiện trong căn bếp. Mặc dù có hình ảnh con tàu nhưng Summer Cruising ở đây có lẽ gợi nhớ đến MV Lovesick Girks khi 4 thành viên cùng nhau tận hưởng chuyến đi tới vùng ngoại ô dưới ánh nắng mùa hè.

YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-7
"Coming Soon Teaser"

YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-8
"Lovesick Girls"

5. Chiếc đồng hồ

Khá khó để nhìn thấy nhưng chiếc đồng hồ phía sau đang chỉ giờ 10:25. Liệu con số này tượng trưng cho điều gì?

YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-9

6. Những cây nến

Bên cạnh tượng trưng cho khung cảnh lãng mạn, những cây nến cũng gợi nhớ đến cái chết và điều đó cũng được nhắc tới trong chính câu hát mà Rosé cất giọng Now you’re dead and gone.

YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-10

Những cây nến xuất hiện xuyên suốt khắp teaser khiến fan đưa ra giả thuyết rằng Rosé đang gào thét cho cái chết của người yêu hoặc sự kết thúc của mối quan hệ, hay nổi da gà hơn là Rosé thậm chí đã giết luôn anh người yêu tưởng tượng.

YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-11YG tung teaser cực nhây cho Rosé nhưng fan vẫn quyết soi tá hint nổi da gà-12

Thế nhưng giả thuyết cũng chỉ là giả thuyết, đặc biệt là với kiểu cách quen thuộc nhà YG teaser một đằng MV một nẻo thì cũng chưa biết MV chính thức của Rosé sẽ mang đến những điều mới mẻ nào sắp tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Rosé

Tin tức mới nhất