Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu

Vpop những ngày đầu tháng 10 vô cùng sôi động với loạt sản phẩm của nữ ca sĩ Bảo Anh, Mr Cần Trô Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng.

Sau nhiều ngày “đoán già đoán non”, fan “té ngửa” với tên ca khúc mới của Bảo Anh

Liên tục nhá hàng với những tấm poster tông màu đỏ đen bí ẩn, Bảo Anh đã chính thức tung teaser MV với cái tên có lẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ Như lời đồn. Chỉ sau khi công bố tên ca khúc đã có không ít bản chế, đọc lái cái tên này thành những cụm từ nhạy cảm.

Ca khúc đánh dấu sự hợp tác của cô cùng với “đồng đội” The Voice Kids – nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng.

Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-1

Dù đoạn teaser chỉ ngắn vỏn vẹn 20s nhưng hình ảnh Bảo Anh cực nóng bỏng, nhảy sexy khoe lưng trần quyến rũ, khác hoàn toàn loạt sản phẩm trước đó đã ngay lập tức thu hút sự chú ý và trở thành đề tài bán tán sôi nổi của đông đảo cư dân mạng.

Bên cạnh đó, dù không hé lộ quá nhiều phần hát nhưng giai điệu của Như lời đồn khá bắt tai với chất nhạc sôi động gần như khẳng định màn quay trở lại này là sự “lột xác” của giọng ca sinh năm 1992.

Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-2Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-3Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-4
Hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện đầy quyền lực, khoe trọn đường cong nóng bỏng bên “tình mới’ điển trai khiến các fans không khỏi thích thú.


MV “Như lời đồn” sẽ được ra mắt vào ngày 10/10 sắp tới.

Xuân Nghị nhá hàng ca khúc mới thể hiện bằng giọng Phú Yên

Sau khi gây ấn tượng trên sân khấu hài và những vai diễn trong loạt phim, Xuân Nghị trở thành “hiện tượng” trên mạng xã hội với biệt danh Mr Cần Trô.

Hàng loạt những sản phẩm có mặt của anh được người hâm mộ tìm kiếm và xem lại, kết quả những video, những sản phẩm có Mr Cần Trô đều đạt được những con số từ vài triệu đến vài chục triệu view trên Youtube.


Teaser MV "Anh có tài mà" - Xuân Nghị

“Hơn 8 năm tham gia nghệ thuật, Nghị cũng đã góp mặt trong hàng trăm tác phẩm với đủ các vai diễn từ sân khấu kịch, hài, điện ảnh nhưng ít người biết chỉ đến khi Mr Cần Trô xuất hiện, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn.

Đặc biệt, nhiều người cũng hỏi sao Nghị không làm một sản phẩm riêng cho mình. Điều này cũng khiến Nghị suy nghĩ và giật mình.

Thời điểm này cũng đã chín muồi, nên Nghị và ekip quyết định lên kế hoạch thực hiện những sản phẩm riêng của mình. Dự án 'Anh có tài mà' là sản phẩm đầu tiên cho chuỗi những hoạt động sắp tới của Nghị”, Xuân Nghị tâm sự.

Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-5Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-6
Hình ảnh Xuân Nghị đầy hài hước trong sản phẩm sắp ra mắt

Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-7
Mạc Văn Khoa kết hợp cùng Xuân Nghị trong sản phẩm này

Đặc biệt với chất giọng Phú Yên khi thể hiện ca khúc này chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn riêng. MV chính thức sẽ được phát hành trên kênh youtube chính thức của Xuân Nghị vào ngày 10/10.

Juun Đăng Dũng ra mắt MV đặc biệt tặng "hội bạn trai cũ của cô dâu" đúng mùa cưới

Chiều 8/10, Juun Đăng Dũng đã ra mắt MV Được tin em lấy chồng. Đây là ca khúc có giai điệu sôi động, bản phối theo phong cách reggae và lời hát là nỗi lòng của chàng trai khi hay tin người mình yêu đi lấy chồng.

Thông điệp của ca khúc này là những chàng trai hãy can đảm nói lời yêu, đừng đợi đến khi "hoa đã có chủ" rồi mới tiếc nuối.

Vào đúng mùa cưới 2018, Juun Đăng Dũng mới quyết định ra mắt ca khúc này như một lời động viên những cặp đôi đang yêu mạnh dạn mà tiến tới với nhau.

Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-8

MV là hành trình của một chàng trai quê khi nhận được thiệp cưới đã chuẩn bị rất chu đáo để có thể đến dự đám cưới của người mình yêu. Anh chàng không tiếc tiền thuê quần áo, xe xịn và hẳn dàn nhạc công... để người yêu cũ vui.

Khác với vẻ ngoài cool ngầu, lạnh lùng trong những sản phẩm trước, lần này sẽ là một Juun Đăng Dũng "siêu lầy" và đáng yêu. MV cũng quy tụ dàn cameo hùng hậu.

Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-9

Kelly Nguyễn lần đầu mặc lễ phục cưới để quay MV. Sánh đôi với cô là "chú rể" điển trai Duy Ngọc - trưởng nhóm The Wings. Hội bạn trai cũ gồm có Híp Lee, rapper R.Tee và hot boy Nguyễn Thành.

Mặc tranh cãi, Vũ Cát Tường vẫn tung MV dance practice cho ca khúc mới

Ngay sau khi ra mắt, MV Leader nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả và trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội.

Dù tạo nhiều ý kiến trái chiều với ca khúc mới nhưng không ít khán giả dành lời khen cho hình ảnh mới cũng như sự can đảm thay đổi hình ảnh của Vũ Cát Tường.

Nữ ca sĩ đã thực hiện MV dance practice cho bản hit mới nhất của mình để gửi tặng đến khán giả hâm mộ.

Diện trang phục khỏe khoắn và năng động, Vũ Cát Tường tự tin khoe vũ đạo bên cạnh vũ đoàn khiến fan phấn khích.

"Tôi từng thực hiện MV dance practice nhưng lần này có phần hào hứng hơn bởi Leader là một ca khúc rất đặc biệt.

Không chỉ là sáng tác đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của Vũ Cát Tường, ca khúc cũng giúp tôi ghi dấu ấn trên sân khấu sự kiện âm nhạc quốc tế Asia Song Festival 2018 với bản live đầu tiên và nhận được sự ủng hộ từ khán giả”, nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2018 chia sẻ.

Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-10Tên ca khúc nhạy cảm của Bảo Anh, Mr Cần Trô đi hát, Juun Đăng Dũng làm MV về hội bạn trai cũ của cô dâu-11

Min
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-thang-10-bao-anh-ra-mv-nhu-loi-don-xuan-nghi-lam-mv-n-166403.html

Mr cần trô xuân nghị Bảo Anh

Tin tức mới nhất