Tên của Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện trong sách giáo khoa

Mới đây, theo HK01 đưa tin công chúng bất ngờ phát hiện cái tên Phạm Băng Băng xuất hiện trong sách giáo khoa tiếng Anh của Tây Ban Nha.

Cụ thể, sách giáo khoa đưa ra câu hỏi tiếng Anh có chủ đề: “Trung Quốc đang thay đổi Hollywood”. Trong đó, Phạm Băng Băng được mô tả là người nổi tiếng được trả lương cao nhất Trung Quốc, đề cập đến việc cô từng tham gia “bom tấn” nhà Marvel Người sắt 3 kèm theo ảnh chụp Phạm Băng Băng tham dự buổi công chiếu phim Moonrise Kingdom tại Liên hoan phim Cannes 2012.

Tên của Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện trong sách giáo khoa-1
Phạm Băng Băng xuất hiện trong sách giáo khoa tiếng Anh của Tây Ban Nha. (Ảnh: HK01).

Thông tin trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và thành tâm điểm khán giả bàn tán.

Vốn là gương mặt quyền lực hàng đầu showbiz Hoa ngữ, Phạm Băng Băng bị giới chức Trung Quốc liệt vào danh sách “nghệ sĩ tồi” do scandal trốn thuế vào năm 2018. Đây là một sai phạm khiến cô đánh mất sự nghiệp và không còn cách nào cứu vãn. Tuy nhiên, đối với người nước ngoài, Phạm Băng Băng vẫn là diễn viên Trung Quốc tiêu biểu nhất.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Người đẹp bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi, nổi đình đám với vai diễn Kim Toả trong Hoàn Châu Cách Cách.

Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Phạm Băng Băng để lại nhiều dấu ấn qua các bộ phim như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ten-cua-pham-bang-bang-bat-ngo-xuat-hien-trong-sach-giao-khoa-a570048.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao