Tết có gì mà 'toang' đến nỗi H'Hen Niê phải trèo cây ổi, vừa rung vừa hát ầm ĩ thế?

Đúng là H'Hen Niê, lúc nào cũng tràn ngập năng lượng và mang lại tiếng cười cho mọi người.

Vốn đã được biết đến là người có tính cách thân thiện, gần gũi, không ngại thể hiện cuộc sống của mình dù ở bất kì đâu, nhưng cứ mỗi lần thể hiện sự thoải mái, H'Hen Niê lại một lần khiến dân tình bất ngờ về độ lầy của mình.

Chẳng cần tìm đâu xa, ngay vừa mới đây, khi đăng tải một clip đi hái ổi, cô nàng lại tiếp tục làm người xem giật bắn mình. 

Chuyện đi rừng, lên núi, trèo cây hái quả đối với H'Hen Niê đã quá quen thuộc, khán giả cũng nhiều lần chứng kiến cô thể hiện khả năng này qua các clip và hình ảnh được ghi lại rồi. Thế nên lần này, khi H'Hen trèo lên cây ổi, người xem chẳng có gì ngạc nhiên nữa. 

Ấy vậy nhưng, đang yên lành hái ổi, cô nàng bất ngờ cất tiếng hát, lại còn là bài "Tết đến nơi rồi", "toang đến nơi rồi" khiến ai cũng bất giác mà giật mình...

Tết có gì mà "toang" đến nỗi H'Hen Niê phải trèo lên cây ổi, vừa rung cây vừa hát ầm ĩ thế này?

Điệu bộ vừa hào hứng hát, vừa rung cây ổi, lại còn diễn rất sâu của H'Hen Niê khiến cho người xem không khỏi bật cười. Đúng là rất hồn nhiên và thoải mái mà. 

Thế nhưng "toang đến nơi rồi" chỉ là lời bài hát thôi nhé! Chứ Tết thì vui mà, có gì toang đâu, nhỉ?

Tết có gì mà toang đến nỗi HHen Niê phải trèo cây ổi, vừa rung vừa hát ầm ĩ thế?-1

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tet-co-gi-ma-toang-den-noi-hhen-nie-phai-treo-len-cay-oi-vua-rung-cay-vua-hat-am-i-the-nay-220215212505264.htm

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao