Tết của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn

Lâm Chí Dĩnh xuất hiện sau tai nạn xe hơi vào tháng 7/2022. Nam diễn viên được khen ngợi trẻ trung so với tuổi 49.

Sina đưa tin ngày 23/1, Lâm Chí Dĩnh đăng video gửi lời chúc Tết tới khán giả. Nam diễn viên Thiên long bát bộ xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, gương mặt hoàn toàn bình phục sau tai nạn xe hơi hồi tháng 7/2022.

Dưới video của Lâm Chí Dĩnh nhiều người hâm mộ để lại lời chúc mừng nam diễn viên không bị ảnh hưởng dung nhan khi bị vỡ xương mặt, phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Lâm Chí Dĩnh cũng được khen ngợi trẻ trung hơn tuổi 49.

Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh đang nghỉ Tết cùng vợ và ba con trai. Một trong những điều ước của nam diễn viên là khi lành bệnh sẽ đi du lịch vì đã lâu anh không được ngồi máy bay.

Theo Lâm Chí Dĩnh, gần đây, anh đã trở lại phòng gym. Tài tử xứ Đài chia sẻ hình ảnh tập luyện. Anh cho biết đang nỗ lực tập thể thao nâng cao sức mạnh và sức bền. Nam diễn viên hy vọng tín hiệu khả quan về sức khỏe, có thể giúp anh sớm trở lại showbiz vào tháng 2/2023. Trong một số hình ảnh mà bà xã Trần Nhược Nghi chia sẻ, có thể thấy Lâm Chí Dĩnh đã hồi phục nhưng vẫn còn gầy..

Tết của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn-1Tết của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn-2
Lâm Chí Dĩnh thần thái rạng rỡ, sức khỏe bình phục trong video chúc tết khán giả.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Vụ tai nạn khiến anh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Ngôi sao Sợi dây chuyền định mệnh phải trải qua 3 ca phẫu thuật điều trị.

Sau khi bị tai nạn, Lâm Chí Dĩnh không nhớ gì về giây phút xe của anh tông phải dải phân cách nhưng anh khẳng định bản thân không vi phạm luật giao thông, có thắt dây an toàn. Gia đình tài tử Đài Loan cũng đã tới cảm ơn những ân nhân giúp đỡ cha con anh trước khi chiếc xe Tesla bốc cháy.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là ca sĩ, diễn viên, tay đua xe nổi tiếng tại Đài Loan. Tên tuổi của anh vươn xa khắp châu Á với các tác phẩm như Thiếu Lâm tiểu tử, Bá vương học đường, Tuyệt đại song kiêu, Thiên ngoại phi thiên, Lục Tiểu Phụng: Quyết chiến tiền hậu, Thiên long bát bộ, sợi dây chuyền định mệnh... Năm 2013, anh kết hôn với người mẫu Trần Nhược Nghi.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Dĩnh còn mát tay khi kinh doanh. Nam diễn viên sở hữu đội đua xe riêng, thương hiệu thời trang, nhiều bất động sản và các công ty đầu tư vào lĩnh vực khác nhau. Hiện, tổng tài sản của Lâm Chí Dĩnh lên tới 1,5 tỷ USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tet-cua-lam-chi-dinh-sau-tai-nan-post1396235.html?fbclid=IwAR0ggAhCpBpE3WGqgSpwbZif0XfGCaeXcsNJm3rBITWOJQyH2zNZ7UMnF-0

Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao