Tết đầu làm dâu của 2 cô nàng từng gây bão 'Bạn Muốn Hẹn Hò' vì yêu và cưới thần tốc

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" để tìm kiếm một nửa của cuộc đời mình, 2 cô nàng Mỹ Phượng và Thúy Vi đã có cái kết cực bất ngờ khi yêu và cưới nhanh thần tốc.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò chắc hẳn đã không còn xa lạ với khán giả cả nước. Đây là một sân chơi dành cho những người còn độc thân tìm kiếm một nửa của cuộc đời mình. Đã từng có rất nhiều cặp đôi nên duyên từ Bạn muốn hẹn hò. Tuy nhiên, việc quyết định kết hôn chỉ sau 22 ngày chương trình lên sóng như Mỹ Phượng, thậm chí là ăn hỏi luôn dù chương trình còn chưa phát sóng như Thúy Vi thì quả là ấn tượng khó ai quên được.

Yêu nhanh, cưới vội… nhiều người đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân của họ ra sao? Cùng gặp gỡ hai cô nàng từng “gây bão” trong chương trình Bạn muốn hẹn hò và nghe họ trải lòng về hôn nhân cũng như năm đầu làm dâu:

“Anh không phải là soái ca như mình từng mơ nhưng mình lấy anh là quyết định đúng đắn nhất”

 

Tết đầu làm dâu của 2 cô nàng từng gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì yêu và cưới thần tốc-1
Cặp đôi Văn Tân - Mỹ Phượng tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số 311. Chỉ sau 2 tháng hẹn hò, họ đã quyết định kết hôn.

Tham gia Bạn muốn hẹn hò số 311, phát sóng ngày 24/9/2017 có lẽ sẽ trở thành một kỷ niệm không bao giờ Mỹ Phượng và Đồng Văn Tân có thể quên. Bởi lẽ chính nhờ chương trình này mà họ đã nên duyên chồng vợ.

 

Tết đầu làm dâu của 2 cô nàng từng gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì yêu và cưới thần tốc-2
Chuyện tình của cặp đôi này là một trong những màn nên duyên ấn tượng nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò vì tốc độ yêu và cưới quá nhanh.

Đồng Văn Tân (26 tuổi, người Hải Dương hiện đang công tác tại Xuân Lộc, Đồng Nai) và cô nhân viên kế toán Mỹ Phượng (26 tuổi, hiện đang sống tại Nhơn Trạch, Đồng Nai) đã trúng tiếng sét ái tình của nhau. Vượt qua mọi rào cản, khó khăn và cả thời gian gặp mặt chưa lâu, cặp đôi này đã quyết định về chung một nhà chỉ sau 22 ngày kể từ khi chương trình phát sóng.

Sau gần nửa năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi này vẫn ngập tràn hạnh phúc: “Trước đây, mình đã từng mơ về một hình mẫu soái ca nhưng… anh Tân không phải thế. Anh không hoàn hảo nhưng mình yêu anh vì sự chân thành và trân trọng tình yêu mà anh dành cho mình. Anh vẫn luôn là một người như thế, từ ngày đầu mình gặp anh cho tới tận bây giờ. Anh khiến mình hạnh phúc và mình tuyệt đối tin tưởng chồng. Có thể nói, mình chưa bao giờ hối hận vì quyết định đã yêu và cưới anh” – Mỹ Phượng tâm sự.

Văn Tân là một chàng quân nhân nên phần lớn thời gian anh phải sống trong quân ngũ. Thế nhưng theo những gì Mỹ Phượng chia sẻ, anh cực kì coi trọng gia đình và luôn là người chồng mạnh mẽ, che chở cho vợ. Người chồng là lính ấy sẵn sàng chia sẻ với vợ mọi việc nhà, kể cả nấu cơm, đi chợ…

Năm nay là năm đầu tiên đi làm dâu, Mỹ Phượng cũng rất hồi hộp và lo lắng nhất là khi hai vợ chồng quê quán khác nhau, người Nam kẻ Bắc. Đôi vợ chồng trẻ này đã sắp xếp lịch trình để có thể về cả hai quê ăn Tết. Mỹ Phượng cho rằng dù có hơi vất vả đôi chút nhưng điều quan trọng là biết cân bằng mối quan hệ cũng như văn hóa truyền thống 2 bên, sống đúng đạo lí.

Tết đầu làm dâu của 2 cô nàng từng gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì yêu và cưới thần tốc-3
Mỹ Phượng cùng chồng về Bắc ăn Tết

Mỹ Phượng tâm sự: “Năm nay mình sẽ ăn Tết xa nhà lần đầu nên có phần hơi buồn và lo lắng. Mình sẽ cùng chồng ra Bắc ăn Tết, chào hỏi mọi người trong gia đình. Mình lo lắng về thời tiết cũng như văn hóa ngoài Bắc trong dịp Tết nhưng may mắn là anh Tân rất chu đáo. Anh chuẩn bị cho mình từng chiếc áo ấm, chỉ bảo cho mình những tục lệ ngoài đó như thế nào. Bản thân mình cũng cố gắng học thâm những món ăn ngày Tết ngoài Bắc để không bị bỡ ngỡ và khiến mẹ chồng mình vui lòng”.

“Chồng yêu vợ, mẹ chồng thì thương con dâu… cuộc hôn nhân trên cả tuyệt vời”

Tết đầu làm dâu của 2 cô nàng từng gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì yêu và cưới thần tốc-4
Cặp đôi Thúy Vi - Thế Hiển khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò

Có lẽ nhắc tới những cặp đôi nên duyên từ chương trình Bạn muốn hẹn hò sẽ không ai có thể vượt qua được cặp đôi Thúy Vi (23 tuổi) và chàng trai cao lớn Thế Hiển (26 tuổi). Họ tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số 295. Đây cũng là cặp đôi tạo nên một chuyện tình chưa từng có trong lịch sử chương trình.

Giống như nhiều cặp đôi đã tiến tới hôn nhân sau khi tham gia chương trình, thế nhưng, Thế Hiển và Thúy Vi đã tạo nên một câu chuyện… chưa từng có khi đã quyết định cưới chỉ sau 2 tuần kể từ khi gặp nhau, đến nỗi chương trình còn chưa kịp lên sóng đã… dạm ngõ xong xuôi.

Tết đầu làm dâu của 2 cô nàng từng gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì yêu và cưới thần tốc-5
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Thúy Vi và Thế Hiển bên bố mẹ đôi bên

Trong chương trình, Thúy Vi cũng đã chia sẻ, ước mơ của đời cô là kết hôn năm 24 tuổi. Và mặc dù cả hai mới quen nhau nhưng Thế Hiển dường như cũng đã giúp bạn gái thực hiện được ước mơ này của mình.

Cuộc hôn nhân “thần tốc” của Thúy Vi và chồng Thế Hiển đến giờ vẫn khiến nhiều người phải tò mò. Tuy nhiên, gặp lại cặp đôi này sau vài tháng kết hôn, ai ai cũng phải ngưỡng mộ vì tình yêu mà họ dành cho nhau.

Khi được hỏi về cuộc sống vợ chồng sau khi cưới, Thúy Vi đúc kết bằng 3 từ ngắn gọn nhưng đủ để nói lên sự hài lòng của cô với lựa chọn của mình: “Em thấy lãng mạn, vui vẻ và hạnh phúc”.

Cho đến giờ Thúy Vi chưa từng một lần cảm thấy hối hận vì quyết định kết hôn nhanh chóng đến như vậy. Cô còn cho rằng đây là quyết định đúng đắn nhất của mình. Sau khi cưới, Thế Hiển đã chứng tỏ mình là một người chồng tuyệt vời.

“Anh quan tâm đến mình từ những điều nhỏ nhất. Biết mình thích ăn me ngâm, anh chạy xe khắp nơi, hỏi hết người này đến người kia xem có chỗ nào bán để mua về cho mình ăn. Khi mình ốm, anh tự tay nấu cháo… Những điều nhỏ đó khiến mình cảm động và trân quý vô cùng” – Thúy Vi tâm sự.

Thúy Vi cũng cho biết vợ chồng cô hiếm khi cãi nhau. Bí quyết để tránh được những xung đột chính là việc nhường nhịn.

Năm nay cũng là năm đầu tiên Thúy Vi đi làm dâu. Tuy nhiên, cô gái trẻ ấy lại tỏ ra khá bình thản và thoải mái khi nhắc đến chuyện làm dâu ngày Tết. Lí do đơn giản là vì cô có một người mẹ chồng tâm lí, yêu thương con dâu hết mực.

Tết đầu làm dâu của 2 cô nàng từng gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì yêu và cưới thần tốc-6
Cô nàng 9x này may mắn khi có mẹ chồng tâm lí và yêu thương con dâu hết mực

“Mẹ chồng mình rất thương con và cực kỳ tâm lí nên mình cũng không có gì phải lo ngại quá nhiều trong cái Tết đầu tiên. Theo kế hoạch vợ chồng mình sẽ đi đón Tết cùng 2 bên gia đình. Sau đó hai vợ chồng sẽ đi du lịch ở Đà Lạt” - Thúy Vi chia sẻ.

Có thể nói, hiện tại cả Mỹ Phượng và Thúy Vi đều đang có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Mặc dù yêu và cưới thần tốc nhưng dường như đến thời điểm này, họ đang chứng minh rằng yêu dài hay ngắn không quan trọng, quan trọng là yêu thật lòng!

Theo Khám Phá


Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất