Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung

Cô Bống cùng hai con Tôm, Tép dọn nhà, gói bánh chưng trước khi đi Kiên Giang diễn đêm giao thừa Tết Kỷ Hợi.

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-1
Sau khi chia tay chồng Tây Kevin Gilmore, Hồng Nhung dành nhiều thời gian bên hai con Tôm và Tép. Gần một tuần trước Tết Nguyên đán, cô và cặp song sinh đã cùng nhau sắm sửa mâm ngũ quả, trang hoàng nhà cửa. 

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-2
Mâm ngũ quả là tác phẩm do cậu cả nhà Hồng Nhung thực hiện. Ngoài hoa trái theo mùa ở Sài Gòn, Hồng Nhung còn xách từ Hà Nội vào cây mai trắng dáng huynh đệ để trang hoàng nhà cửa ngày cuối năm.

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-3
Trước đó, ba mẹ con Hồng Nhung đã đến nhà Hoa hậu Kiều Anh gói bánh chưng. Cặp song sinh Tôm, Tép cũng tham gia gói những chiếc bánh bé cho riêng mình. Mỗi chiếc bánh đều được đánh dấu ký hiệu riêng để cô cậu có thể nhận ra sau khi chúng được luộc chín.

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-4
Sau khi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả và trang hoàng nhà cửa, ba mẹ con Hồng Nhung có chuyến du hành tất niên đến Rạch Giá (Kiên Giang) trong hai ngày, nhân dịp cô Bống hát trong chương trình truyền hình trực tiếp đêm giao thừa tại đây.

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-5
Cả Tôm và Tép đều rất hào hứng với chuyến đi này. Cặp song sinh dậy từ 3h30 sáng để chuẩn bị cho chuyến bay cất cánh lúc 6h30.

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-6
Điểm đến đầu tiên của gia đình Hồng Nhung tại Rạch Giá là đền thờ Nguyễn Trung Trực. Dưới sự hướng dẫn của mẹ, Tôm và Tép thành kính thắp hương, khấn vái vị anh hùng của dân tộc.

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-7
Sau đó, nữ ca sĩ "Một mình" đưa các con đi ngắm phố phường. Tôm và Tép đùa nghịch, cười nói không ngừng. Hồng Nhung cảm thấy rất hạnh phúc khi được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực từ các con.

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-8
Hồng Nhung thấy bất ngờ vì các con lớn quá nhanh. Cậu cả Tôm năm ngoái còn nhỏ nhưng năm nay đã khiến mẹ ngã đổ kềnh khi đùa nghịch. Nữ ca sĩ mong trong năm tới hai con sẽ ăn nhiều hơn năm ngoái.

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-9
Sáng mùng 1 Tết, Hồng Nhung và hai con mặc áo dài, chụp ảnh kỷ niệm và gửi lời chúc đến người thân, bạn bè và người hâm mộ: "Với bản tính tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, kiên nhẫn và biết chờ đợi..., hy vọng năm Kỷ Hợi sẽ mang lại cho gia đình bạn bè bốn phương sự yên ấm, sum vầy, sức khoẻ và lộc đầy, mang đến niềm vui giản dị mà viên mãn".

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-10
Cậu cả Tôm trổ tài, chụp ảnh kỷ niệm Tết Kỷ Hợi cho mẹ và em gái.

Tết đầu tiên làm mẹ đơn thân của ca sĩ Hồng Nhung-11
Cô Bống nhận được nhiều lời chúc mừng năm mới nhiều sức khoẻ, an lành và hạnh phúc bên hai con.
 


Theo Ngoisao.net


Hồng Nhung tết âm lịch Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất