Tết Nguyên Đán ra rạp xem phim gì khi cả 4 'bom tấn' Việt đua nhau dời lịch?

Việc "Trạng Tí", "Bố Già", "Lật Mặt 5" và "Gái Già Lắm Chiêu 5" dời lịch do lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến rạp chiếu Tết này chỉ còn là cuộc đua của các dự án điện ảnh nước ngoài.

Thần Bịp Jack Chột

Tết Nguyên Đán ra rạp xem phim gì khi cả 4 bom tấn Việt đua nhau dời lịch?-1

Đây là phần ba của series phim Tazza ăn khách tại Hàn Quốc cùng nội dung xoay quanh những màn so tài cờ bạc cùng các trò bịp lừa thần dối quỷ. Đây được xem là bộ phim vua cờ bạc phiên bản Hàn Quốc được so sánh với series phim Thánh Bài của Châu Tinh Trì.

Nhiều khán giả và nhà bình luận phim còn so sánh series Tazza với những bộ phim Hollywood ăn khách có cùng chủ đề là Ocean’s hay Now You See Me

Thần Bịp Jack Chột kể về một nhóm người đam mê cờ bạc và bịp bợm được Jack chột (Ryoo Seung-Bum thủ vai) - người được mệnh danh là cao thủ trong làng cao thủ tập hợp lại nhằm lừa đảo tại các sòng bài.

Tết Nguyên Đán ra rạp xem phim gì khi cả 4 bom tấn Việt đua nhau dời lịch?-2

Với câu chuyện về những ván cờ bạc táo bạo, bộ phim sẽ mang đến góc nhìn đa chiều, những khía cạnh chỉ có ở cờ bạc. Sự vui sướng khi trở thành kẻ chiến thắng, cái giá đắt đỏ phải trả khi thua cuộc.

Cùng những kỹ xảo gian lận đỉnh cao và hiệu ứng hình ảnh được đồ họa đẹp mắt, đây ắt hẳn là một lựa chọn hoàn hảo đối với không khí Tết Nguyên Đán của khán giả Việt bởi yếu tố giải trí cao cùng gia đình và bạn bè. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa cho người xem vào dịp Xuân về.

Ối Trời Ơi! Chuyến Phiêu Lưu Đầy “Thú” Vị

Tết Nguyên Đán ra rạp xem phim gì khi cả 4 bom tấn Việt đua nhau dời lịch?-3

Ối Trời Ơi! Chuyến Phiêu Lưu Đầy “Thú” Vị là phần hậu truyện của Ooops! Noah is Gone (2015) lấy bối cảnh thời kỳ Đại hồng thủy trong truyền thuyết. Các sinh vật kịp thời trốn thoát được lên con tàu Noah và lập ra một hiệp ước giữa loài ăn thịt và ăn cỏ.

Thế nhưng, sau nhiều tháng lênh đênh trên biển, nguồn lương thực dần cạn kiệt. Nền hòa bình giờ đây trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Một tai nạn xảy ra khiến Leah (Ava Connolly) – cô bạn thú ăn thịt Grymp – và anh chàng tộc Nestrian ngờ nghệch Finny (Max Carolan) rơi xuống biển cùng toàn bộ thực phẩm còn lại.

Tết Nguyên Đán ra rạp xem phim gì khi cả 4 bom tấn Việt đua nhau dời lịch?-4

Họ cùng cô bạn sứa Jelly (Carly Kane) mới quen bị cuốn đến một hòn đảo xa xôi. Trong đó, Finny tỉnh dậy và gặp phải một Vương quốc bí ẩn của người Nestrian. Những sinh vật hiền lành này đã tự cô lập mình khỏi thế giới bên ngoài để tránh bị ăn thịt. Song, họ lại không hay biết gì đến hiểm họa núi lửa sắp đến.

Leah buộc phải đi tìm tung tích người bạn thân cũng như cách để trở về tàu. Trong khi đó, mẹ của cô là Hazel (Tara Flynn) và Dave (Dermot Magennis) – cha của Finny – buộc phải đối mặt với cơn thịnh nộ của con tàu khi toàn bộ thực phẩm biến mất. Chuyến phiêu lưu bất ngờ của đôi bạn thân giờ đây trở nên “sóng gió” hơn bao giờ hết.

Vì Yêu Mà Đấu

Tết Nguyên Đán ra rạp xem phim gì khi cả 4 bom tấn Việt đua nhau dời lịch?-5

Bộ phim xoay quanh gấu hồng - Maggie Diggins - một "Wonder Woman" phiên bản chị gái nội trợ mập mạp. Sau vụ mất tích bí ẩn của chồng, Maggie sống ẩn dật, chán nản.

Trong một lần đi siêu thị, Maggie bị Sweetie nhỏ bé "dẫn dụ" vào con đường làm nữ anh hùng với biệt danh Chiến Binh Gấu Hồng.

Khoác lên mình một chiếc mặt nạ che giấu danh tính, một bộ trang phục thật "ngầu", Maggie nhanh chóng trở thành hình tượng được người dân thành phố Thánh Đường tung hô, thậm chí là thần tượng của các bạn nhỏ.

Tết Nguyên Đán ra rạp xem phim gì khi cả 4 bom tấn Việt đua nhau dời lịch?-6

Vốn chẳng giỏi giang gì nhưng với tinh thần hiệp nghĩa vốn có Maggie vẫn quyết định gắng sức để xứng đáng với lòng mong đợi của người dân Thành phố Thành Đường.

Những ngày làm nhiệm vụ của Chiến Binh Gấu Hồng đầy ắp những chuyện oái ăm, cười ra nước mắt, lại bất ngờ có thêm sự xuất hiện của anh chàng cựu người hùng rắc rối Thần Điểu Đuôi Thưa.

Thần Điểu Đuôi Thưa là một siêu anh hùng "về vườn" bỗng muốn tái xuất khi chứng kiến Chiến Binh Gấu Túi trở thành tâm điểm chú ý của cả thành phố. Bộ ba "chẳng đâu vào đâu" này hợp thành liên minh chính nghĩa bảo vệ thành phố.

Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon

Tết Nguyên Đán ra rạp xem phim gì khi cả 4 bom tấn Việt đua nhau dời lịch?-7

Ainbo: Nữ Thần Chiến Binh Amazon kể về chuyến hành trình bảo vệ rừng Amazon của cô gái trẻ Ainbo. Sinh ra và lớn lên trong khu rừng lớn nhất thế giới, chính vì thế mà Ainbo mang trong mình một tinh thần hoang dã và tình yêu thiên nhiên mãnh liệt.

Một ngày nọ, Ainbo vô tình phát hiện ra rằng có một thế lực đen tối đang phá hủy quê hương cô bằng việc chặt phá rừng và khai thác vàng. Không ngần ngại, Ainbo đã lên đường đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ mẹ - thần rùa Montelo Mama: người sở hữu quyền năng nhất Amazon.

Và cùng với sự hướng dẫn của hai người bạn đồng hành là chú rùa gầy guộc Dillo và chú heo nặng ký Vaca, cô gái trẻ đã vượt qua nhiều thách thức, lật đổ âm mưu của con quỷ “Yacaruna” và giải cứu Amazon.

Tết Nguyên Đán ra rạp xem phim gì khi cả 4 bom tấn Việt đua nhau dời lịch?-8

Đến với bộ phim, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên sinh động về khu rừng lớn nhất thế giới, ở đó có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh hàng cây xanh thẳng tắp, những con thác, hồ nước trên núi đẹp long lanh, những loài động vật vô cùng đáng yêu và quen thuộc với các bé thiếu nhi như đàn khỉ con, các chú rùa vui vẻ, con lười,…

Ngoài ra, khán giả sẽ phần nào có cái nhìn bao quát về cuộc sống của những bộ tộc ở trong rừng, đặc biệt tại Amazon.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tet-nguyen-dan-ra-rap-xem-phim-gi-khi-ca-4-phim-viet-dua-nhau-doi-lich-n-250802.html

phim chiếu rạp Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao