King Of Rap

Tez 'Rap Việt' đính chính Pháo 'King Of Rap' không phải Tuesday như đồn thổi

Tez khẳng định "Pháo không phải là người thứ 3". Anh còn kể rõ chi tiết mối quan hệ với bạn gái cũ trước khi đến với Pháo.

Mới đây, mối quan hệ giữa Tez (Rap Việt) và Pháo (King Of Rap) khiến người hâm mộ bất ngờ. Cụ thể, Tez đăng trên story Facebook ảnh Pháo kèm caption: "Món trang sức quý giá nhất của tui. Yêu em".

Tez Rap Việt đính chính Pháo King Of Rap không phải Tuesday như đồn thổi-1

Trong lúc khán giả hoang mang không biết Tez muốn ám chỉ Pháo là món trang sức quý giá, hay chỉ đang khen sợi dây chuyền Pháo đeo trên cổ thì đã có nhiều bình luận chỉ ra việc Tez và Pháp thực sự là một cặp. Tuy nhiên cùng với đó, tin đồn Pháo là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Tez và người yêu cũ cũng lan nhanh.

Tez Rap Việt đính chính Pháo King Of Rap không phải Tuesday như đồn thổi-2

Tez Rap Việt đính chính Pháo King Of Rap không phải Tuesday như đồn thổi-3

Trước những lùm xùm trên, Tez quyết định livestream. Nam rapper khẳng định: "Pháo không phải là người thứ 3". Anh còn kể rõ chi tiết mối quan hệ với bạn gái cũ trước khi đến với Pháo.

"Ngày 22/9, tôi và người yêu cũ chia tay. Ngày 6/10, người yêu cũ của tôi có đăng 1 ảnh với 1 dòng trạng thái khá dài ám chỉ việc Pháo là người thứ 3 trong khi bọn tôi đã chia tay rồi và tôi không hề có ý muốn quay lại. Thế nên các bạn không thể nào nói Pháo là người thứ 3, trong khi tôi và người yêu cũ không có mối quan hệ nào ràng buộc nữa". 

Tez Rap Việt đính chính Pháo King Of Rap không phải Tuesday như đồn thổi-4

Chia sẻ thêm về những tin nhắn dây dưa với người cũ, Tez cho hay: "Lý do chia tay của tôi không đơn giản là việc mà tôi và người yêu cũ hết tình cảm cho nhau, nó đến từ một số cái khác mà bản thân tôi cảm thấy việc đó không thể chấp nhận được, thế nên tôi đã quyết định chia tay mặc dù tôi vẫn còn yêu.

Lúc đó tôi có nói thẳng với người yêu cũ là anh vẫn còn yêu em nhưng việc chia tay xong quay lại hay về sau như thế nào thì để đến lúc tôi thi xong mới quyết định.

Trong suốt quá trình tôi đi thi Rap Việt, tôi vẫn nhắn tin với người yêu cũ. Rồi tôi bắt đầu gặp Pháo. Pháo và tôi cùng nhóm nên việc gặp nhau, nói chuyện với nhau là bình thường. Khi tôi đến với Pháo lúc đấy tôi và người cũ đã chia tay rồi và chưa có một lời chính thức quay lại nào cả.

Tez Rap Việt đính chính Pháo King Of Rap không phải Tuesday như đồn thổi-5
Người yêu cũ của Tez

Bọn tôi yêu nhau bắt đầu từ ngày 27/9, tức là 5 ngày sau khi tôi chia tay người cũ, bọn tôi có tình cảm và bắt đầu xây dựng mối quan hệ này. Trong quãng thời gian đấy, tôi cũng đã im lặng với người yêu cũ vì tôi muốn tiến đến mối quan hệ tình cảm mới thay vì tiếp tục mối quan hệ cũ.

Khi người cũ thấy hình ảnh của tôi và Pháo đã hơi sốc. Lúc đấy tôi cũng muốn giải quyết xác định mối quan hệ rõ ràng nên bạn ấy đã đăng ảnh chia tay vào ngày 6/10".

Tez Rap Việt đính chính Pháo King Of Rap không phải Tuesday như đồn thổi-6
Người yêu cũ của Tez cũng lên tiếng mong sự việc dừng lại đây.

Tez mong muốn mọi người đừng phán xét chuyện yêu đương giữa anh và Pháo: "Mình yêu ai sớm hay muộn là việc của mình. Các bạn đâu có quyền nói tôi và Pháo không được yêu nhau. Đừng phán xét chuyện yêu đương của mình với Pháo nữa".

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tez-rap-viet-xac-nhan-dang-hen-ho-phao-king-of-rap-n-239489.html

King Of Rap Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap