Thả nhẹ ảnh mặt mộc ở tháng thứ 7 thai kỳ, MC Phí Linh gây bất ngờ về nhan sắc

MC Phí Linh tăng 12kg, gương mặt bắt đầu phá nét ở tháng thứ 7 thai kỳ.

MC Phí Nguyễn Thùy Linh ghi dấu ấn khán giả qua nhiều chương trình The Voice, The Voice Kid, Bài hát hay nhất... nhờ lối dẫn duyên dáng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô còn ghi điểm bởi gương mặt khả ái cùng phong cách thời trang sành điệu.

Ở tuổi 30, bên cạnh sự nghiệp thành công, Phí Linh còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Lê Hoàng Linh. Ông xã Phí Linh được mệnh danh là "người đàn ông quyền lực VTV" bởi anh là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Anh cũng là người đứng sau nhiều show nổi tiếng của VTV như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về,...

Thả nhẹ ảnh mặt mộc ở tháng thứ 7 thai kỳ, MC Phí Linh gây bất ngờ về nhan sắc-1
MC Phí Linh chính thức về chung một nhà với Lê Linh vào ngày 14/6.

Sau 5 tháng kết hôn, hiện Phí Linh đang mang thai con đầu lòng. Kể từ khi lên chức, cựu MC The Voice khá chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh bầu bí trên trang cá nhân. Mới đây nhất, cô gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc selfie.

So với 5 tháng trước, nhan sắc hiện tại của Phí Linh đã thay đổi khá nhiều khi tăng 12kg. Dù bầu bí thay đổi nội tiết làm vóc dáng, nhan sắc không còn được như xưa song bà mẹ trẻ vẫn rất tự tin, lạc quan.

Thả nhẹ ảnh mặt mộc ở tháng thứ 7 thai kỳ, MC Phí Linh gây bất ngờ về nhan sắc-2
Phí Linh thay đổi khá nhiều trong thời gian mang thai.

Phí Linh cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi trong suốt thời gian mang thai đều có bạn bè, người thân bên cạnh động viên và chia sẻ kinh nghiệm.

"Mang bầu là khoảng thời gian nhạy cảm, dễ cảm thấy cô đơn nhất nhưng nhờ có sự quan tâm của tất cả mọi người mà hạnh phúc cũng nhân lên gấp bội", Phí Linh chia sẻ.

Dù có thừa điều kiện vật chất để mua đồ mới chuẩn bị đón em bé chào đời song quan điểm của Phí Linh là không lãng phí. Trên trang cá nhân, nữ MC khoe nhận được rất nhiều đồ sơ sinh từ bạn bè, người thân tặng. Qua những món đồ Phí Linh đăng tải đã tiết lộ giới tính em bé là con gái.

Thả nhẹ ảnh mặt mộc ở tháng thứ 7 thai kỳ, MC Phí Linh gây bất ngờ về nhan sắc-3
Nữ MC khoe những bộ đồ trẻ sơ sinh được bạn bè người quen tặng.

Trước đó chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Phí Linh cho hay: "Tôi đang rất hạnh phúc vì bước sang một trang mới. Tôi nghĩ đây là thời điểm không thể phù hợp hơn khi đã đứng độc lập trên con đường sự nghiệp của mình, và đến lúc phải xây đắp cho những giá trị tiếp theo.

Cuộc sống sẽ không thể đủ đầy nếu thiếu hạnh phúc gia đình. Đó cũng là điều mà rất nhiều người anh, người chị và đồng nghiệp mong mỏi ở tôi".

Thả nhẹ ảnh mặt mộc ở tháng thứ 7 thai kỳ, MC Phí Linh gây bất ngờ về nhan sắc-4

Nói về ông xã, nữ MC dành nhiều lời có cánh: "Anh ấy thậm chí còn tốt hơn trước. Anh là một người rất chịu khó trong công việc, thông minh, là người mà tôi có thể chia sẻ được về mặt nghề nghiệp, cho tôi những lời khuyên.

Khi về nhà, anh ấy không chỉ chia sẻ về nghề nghiệp mà còn cuộc sống nữa. Anh giúp đỡ tôi việc nhà, tất cả mọi thứ anh ấy đều sắp xếp thời gian hỗ trợ. Do đó, tôi cảm thấy đời sống hôn nhân khá nhẹ nhàng, và việc làm vợ, làm dâu cũng không có gì quá phức tạp".

Nhớ lại phản ứng của ông xã khi thông báo chuyện có em bé, MC Phí Linh hạnh phúc: "Ông xã không nói gì, chỉ cười sung sướng bảo là người đàn ông may mắn nhất trên đời".


Vân Anh
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phi-linh-thay-doi-khung-khiep-sau-khi-lay-chong-n-201299.html

MC Phí Linh

Tin tức mới nhất