Thả nhẹ tấm ảnh thời mài đũng quần, Ly Kute làm dân tình xốn xang với nhan sắc ngày càng thăng hạng

Ngay từ nhỏ Ly Kute đã sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn.

Cách đây vài giờ, Ly Kute hào hứng "thả nhẹ" một tấm ảnh trên story Facebook. Khoảnh khắc chụp bà mẹ đơn thân còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong ảnh, cô diện bộ đồng phục đứng cạnh một người bạn.

Có thể thấy, ngay từ nhỏ cựu hot girl 9X đã sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng chiều cao vượt trội. So sánh ảnh ngày đó với hiện tại, Ly Kute vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có. Có khác, phải chăng là sự chín chắn, trưởng thành.

Thả nhẹ tấm ảnh thời mài đũng quần, Ly Kute làm dân tình xốn xang với nhan sắc ngày càng thăng hạng-1
Ly Kute khi còn là học sinh.

Trước đó, Ly Kute từng không ít lần làm mọi người trầm trồ ngay cả khi để mặt mộc. Trong một chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 8, single mom tiết lộ cô thậm chí còn không biết trang điểm cho đến một ngày được em gái hướng dẫn mới có cơ hội mở rộng tầm mắt.

Ly Kute tên thật Nguyễn Khánh Ly. Cô ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò diễn viên khi vào vai Dịu trong Nhật ký Vàng Anh phần 2. Sở hữu gương mặt cùng vóc dáng nhỏ nhắn dễ thương, thời điểm đó Ly Kute được xem là một trong những hot girl được yêu thích nhất Hà thành.

Ngoài ra, Ly Kute còn từng tham gia làm MC khi vào vai chị Ong Vàng dẫn chương trình dành cho thiếu nhi Mười vạn cân hỏi vì sao.

Thả nhẹ tấm ảnh thời mài đũng quần, Ly Kute làm dân tình xốn xang với nhan sắc ngày càng thăng hạng-2
Ly Kute khi để mặt mộc.

Bên cạnh việc theo đuổi nghệ thuật, Ly Kute còn vướng phải ồn ào tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cả hai từng được nhiều người ca ngợi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nhưng sau đó, họ đã chia tay giữa thời điểm Ly Kute mang thai.

Sau đó, cô quyết định rời nghệ thuật và trở thành mẹ đơn thân, trong khi Mạc Hồng Quân nên duyên cùng người mẫu Kỳ Hân.

Thả nhẹ tấm ảnh thời mài đũng quần, Ly Kute làm dân tình xốn xang với nhan sắc ngày càng thăng hạng-3
Ly Kute ở tuổi 29.

Hiện tại, Ly Kute đang là bà chủ của một shop thời trang nổi tiếng Hà Nội. Chạm tuổi 30 song bà mẹ đơn thân vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung. Phong cách ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch của Ly Kute rất được lòng mọi người ở nhiều lứa tuổi.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-khoe-anh-thoi-mai-dung-quan-n-200598.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất