Tha thứ chồng ngoại tình, Quách Bích Đình được nhà chồng tỷ phú đền đáp

Theo truyền thông Hong Kong, vợ chồng trùm giải trí Hướng Hoa Cường và Trần Lam đã quyết định giao tài sản thừa kế cho con dâu, nữ diễn viên Quách Bích Đình, vì con trai của họ có tính trăng hoa.

Tờ HK01 đưa tin, "trùm giải trí Hong Kong" Hướng Hoa Cường vừa thông báo để lại toàn bộ châu báu, trang sức đắt giá của mình cho con dâu Quách Bích Đình và hai cháu nội. Ông hy vọng con dâu và hai cháu sẽ có cuộc sống tốt, đầy đủ và sử dụng khối tài sản lớn một cách thông thái. 

Tha thứ chồng ngoại tình, Quách Bích Đình được nhà chồng tỷ phú đền đáp-1
Quách Bích Đình và chồng - Hướng Tả nỗ lực hàn gắn hôn nhân sau bê bối ngoại tình của nam diễn viên (Ảnh: HK01).

Động thái này của Hướng Hoa Cường và vợ nhằm thể hiện sự ủng hộ, bảo vệ con dâu của họ, nữ diễn viên Quách Bích Đình.

Hồi tháng 7/2022, Hướng Tả - chồng của Quách Bích Đình bị tung bằng chứng ngoại tình. Nam diễn viên hứng chịu sự chỉ trích, tẩy chay của dư luận dù bản thân anh lên tiếng phủ nhận.

Theo một số nguồn tin thân cận, Quách Bích Đình không lên tiếng bình luận, tiếp tục duy trì hôn nhân với Hướng Tả sau sóng gió. Hành động này của cô nhận được sự cảm kích của bố mẹ chồng. Họ cũng cố gắng bù đắp cho con dâu bằng cách trao quyền quản lý nhiều tài sản của gia đình họ Hướng cho Quách Bích Đình.

Tháng 1 vừa rồi, mẹ chồng của Quách Bích Đình cũng tiết lộ, gia đình bà đã hoàn tất việc phân chia tài sản cho con cháu trong nhà. Theo đó, phần lớn tài sản sẽ thuộc về các cháu, một phần chia cho hai con trai Hướng Tả và Hướng Hữu. Một phần khác sẽ thuộc về vợ chồng Quách Bích Đình.

Tha thứ chồng ngoại tình, Quách Bích Đình được nhà chồng tỷ phú đền đáp-2
Hướng Tả và Quách Bích Đình chính thức là vợ chồng từ năm 2019 (Ảnh: Sohu).

Nhằm bảo vệ quyền lợi của con dâu Quách Bích Đình, đồng thời cũng để con trai hành động đúng đắn, không tiêu xài hoang phí, bà Trần Lam ra điều kiện, nếu Hướng Tả làm điều có lỗi với con dâu, Quách Bích Đình có quyền quyết định với phần tài sản chung. 

Ngày 15/6 vừa rồi, hình ảnh hạnh phúc của gia đình Quách Bích Đình và Hướng Tả cũng được họ chia sẻ trên nhiều trang báo. Hình ảnh này được chụp tại bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Isa (con gái của Bích Đình và Hướng Tả). 

Trong loạt ảnh được hé lộ, Quách Bích Đình trông rất xinh đẹp, rạng ngời bên gia đình chồng. Bữa tiệc có sự hiện diện của ông bà Hướng Hoa Cường và Trần Lam. Ông trùm làng giải trí Hong Kong bế cháu gái trong tay còn Hướng Tả bế con trai và cùng con gái thổi nến sinh nhật. 

Quách Bích Đình (SN 1984) mang trong mình dòng máu Mỹ và Trung Quốc. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,7m cùng vẻ đẹp lai ngọt ngào, quyến rũ. Bích Đình gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi với vai trò người mẫu. Sắc vóc nổi bật giúp mỹ nhân 8X trở thành gương mặt sáng giá trên các tạp chí thời trang và nhận được những hợp đồng quảng cáo giá trị. 

Tha thứ chồng ngoại tình, Quách Bích Đình được nhà chồng tỷ phú đền đáp-3
Quách Bích Đình sở hữu ngoại hình xinh đẹp và một lý lịch sạch sẽ, không scandal dù hoạt động trong làng giải trí (Ảnh: Sina).

Cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Tiểu Thời Đại, Chúng Ta Kết Hôn Đi, Đây Khoảng Sao Trời Kia Khoảng Biển, Nói Với Gió Rằng Tôi Yêu Em…

Dù không phải là nghệ sĩ có tài năng nổi trội nhưng con đường hoạt động nghệ thuật của cô rất êm đềm, không điều tiếng và được khán giả ủng hộ.

Quách Bích Đình kết hôn với Hướng Tả - con trai của trùm giải trí xứ hương cảng từ năm 2019. Cô rất được lòng nhà chồng vì sở hữu ngoại hình đẹp, ngoan ngoãn, sự nghiệp không điều tiếng. Sau khi lấy chồng, cô lần lượt sinh hai bé một trai, một gái và dần rời xa làng giải trí. 

Trên mạng xã hội, Quách Bích Đình và Hướng Tả thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc và dành cho đối phương những lời có cánh. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, cuộc sống của Quách Bích Đình khi làm dâu nhà giàu không dễ chịu. Chồng cô là người thích ăn chơi, lăng nhăng và vô tâm với vợ trong khi mẹ chồng luôn muốn kiểm soát con dâu. 

Tha thứ chồng ngoại tình, Quách Bích Đình được nhà chồng tỷ phú đền đáp-4
Sau khi kết hôn, Quách Bích Đình dừng đóng phim, rời xa làng giải trí và sinh liền hai con (Ảnh: Sina).

Quách Bích Đình cũng không có tiếng nói trong gia đình trùm giải trí Hong Kong. Cô không được nắm quyền tài sản chung của vợ chồng. Năm 2020, Hướng Hoa Cường và Trần Lam mua 4 bất động sản để tặng cho con trai và con dâu nhưng Quách Bích Đình không được đứng tên. 

Vợ chồng Hướng Hoa Cường dùng danh nghĩa công ty của mình để thực hiện giao dịch, chỉ đưa chìa khóa nhà cho các con vào sống. Mẹ chồng cũng có sự kiểm soát tài chính chặt chẽ với con dâu khiến Bích Đình hầu như không có quyền quyết định hay quản lý tài sản của hai vợ chồng. 

Theo Sohu, dù đã tổ chức hôn lễ nhưng Quách Bích Đình không được đăng ký kết hôn cho đến khi sinh con cho nhà chồng. Vì sức ép sinh con, nữ diễn viên từ bỏ công việc trong làng giải trí và sinh liền hai con trong 3 năm.

Tha thứ chồng ngoại tình, Quách Bích Đình được nhà chồng tỷ phú đền đáp-5
Ngày 15/6, Quách Bích Đình xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái cùng gia đình chồng (Ảnh: Sina).

Tháng 7/2022, hôn nhân của Quách Bích Đình gặp sóng gió khi Hướng Tả lộ ảnh ngoại tình. Anh đưa cô gái lạ về nhà trong thời gian vợ ở cữ sau sinh hay nhắn tin tán tỉnh người mẫu gợi cảm. Tháng 5 vừa qua, Hướng Tả bị tung ảnh tiệc tùng cùng nhiều phụ nữ trong phòng tối. 

Vụ việc khiến hình ảnh của Hưởng Tả trong mắt công chúng giảm sút đáng kể. Anh hứng chịu sự tẩy chay của khán giả. Tuy nhiên, Quách Bích Đình đã tha thứ cho chồng. Thời gian qua, Hướng Tả cũng cố gắng hàn gắn hôn nhân với vợ. 

Trong buổi livestream gần đây, Hướng Tả công khai bày tỏ tình yêu với bà xã Quách Bích Đình. Anh cho biết không thích ăn tôm nhưng nguyện bóc vỏ tôm cho vợ cả đời. Những thay đổi về cách hành xử của Hướng Tả và sự trân trọng của gia đình chồng dành cho Quách Bích Đình khiến nhiều khán giả hy vọng, người đẹp họ Quách sẽ có cuộc sống tốt hơn trong tương lai.

Tha thứ chồng ngoại tình, Quách Bích Đình được nhà chồng tỷ phú đền đáp-6
Vị thế của Quách Bích Đình trong gia đình chồng được coi trọng sau khi cô chấp nhận tha thứ cho chồng ngoại tình (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tha-thu-cho-chong-ngoai-tinh-quach-bich-dinh-duoc-nha-chong-ty-phu-den-dap-20230618112011422.htm

Sao Hoa Ngữ Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao