'Thả xích' DYNAMITE: Siêu phẩm 100 điểm không thể tìm ra lỗi

Từ MV cho đến âm nhạc, có thể nói DYNAMITE là siêu phẩm chưa thể tìm ra "lỗ hổng".

Đúng 13:00 ngày 21/8 BTS đã thả neo single tiếng Anh đầu tiên Dynamite dưới mong đợi nhiệt tình của cộng đồng ARMY nói riêng và toàn bộ K-Pop nói chung.

Không hề làm fan thất vọng sau bao ngày chờ đợi, Dynamite thực sự xứng đáng với 2 chữ “siêu phẩm”.

Đúng như đã nhá hàng trước đó, với chất nhạc sôi động kết hợp disco cổ điển Dynamite khiến người nghe không ngừng nhún nhảy theo từng giai điệu kể từ khi bắt đầu.

Bên cạnh âm nhạc tuyệt với bối cảnh trong MV cũng đầy màu sắc, mang chúng ta quay lại thập niên những năm 70, 80, 90, nhớ về những huyền thoại âm nhạc như The Beatles hay Michael Jackson.

Thả xích DYNAMITE: Siêu phẩm 100 điểm không thể tìm ra lỗi-1

Trong MV lần này BTS tập trung chủ yếu vào những màu sắc tươi sáng, pastel mang lại cảm giác trẻ trung đúng như ý nhĩa mà BTS muốn gửi gắm về niềm hạnh phúc và sự tự tin trong mỗi chúng ta.

Thả xích DYNAMITE: Siêu phẩm 100 điểm không thể tìm ra lỗi-2Thả xích DYNAMITE: Siêu phẩm 100 điểm không thể tìm ra lỗi-3Thả xích DYNAMITE: Siêu phẩm 100 điểm không thể tìm ra lỗi-4

Bên cạnh nhan sắc khiến fan phát ngất thì BTS cũng cho khán giả thấy những khía cạnh tinh nghịch, hài hước của cả 7 thành viên.

Thả xích DYNAMITE: Siêu phẩm 100 điểm không thể tìm ra lỗi-5Thả xích DYNAMITE: Siêu phẩm 100 điểm không thể tìm ra lỗi-6

Tất cả đều được thể hiện rõ nét trong từng phân cảnh nhất là những điệu nhảy chuyên nghiệp đặc thù. Không còn là những vũ đạo gai góc như ON, Dynamite là một khía cạnh khác tươi mới hơn, BTS đã khéo léo kết hợp xu hướng nhảy hiện đại với nét cổ điển disco từ những thập niên trước.

Thả xích DYNAMITE: Siêu phẩm 100 điểm không thể tìm ra lỗi-7

Thả xích DYNAMITE: Siêu phẩm 100 điểm không thể tìm ra lỗi-8

Như những chia sẻ trong buổi họp báo sáng nay Dynamite là món quà truyền năng lượng tích cực mà BTS muốn gửi tới tất cả mọi người trên toàn thế giới giữa đại dịch COVID-19 “Tất cả chúng ta đều có những lúc rơi vào bế tắc, khó khăn, BTS muốn gửi tới mọi người một thông điệp về hi vọng, sự cổ vũ theo cách tốt nhất mà chúng tôi có thể”.

Với siêu phẩm lần này BTS chắc chắn sẽ tạo nên cú nổ mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao