Thác nhiều tầng hút tín đồ yêu thích mạo hiểm

Là một trong những thác nước hút khách bậc nhất Philippines, Kawasan có làn nước xanh ngọc bích trong vắt trở thành điểm đến của những ai yêu thích mạo hiểm.

Thác nhiều tầng hút tín đồ yêu thích mạo hiểm-1
Tọa lạc tại Badian, Cebu, Kawasan là một trong những thác nước nhiều tầng đẹp nhất ở Philippines. Nằm trong lòng dãy núi Barangay Matutinao, thác nước được bao bọc bởi cánh rừng rậm nhiệt đới quanh năm xanh mát. Để đến đây, bạn phải trải qua đoạn đường 130 km từ trung tâm Cebu và tiếp tục đi bộ chừng 1,5 km để vào thác. Ảnh: Natsumi__ueda, jess.wandering.
Thác nhiều tầng hút tín đồ yêu thích mạo hiểm-2
Kawasan là quần thể nhiều thác lớn nhỏ, trong đó có 3 ngọn thác lớn nhất và hồ bơi tự nhiên có độ sâu lý tưởng. Không như các thác bình thường, nước của Kawasan có màu xanh ngọc bích được cho là do khoáng chất tạo nên. Đây cũng là một trong những điểm ấn tượng khiến nơi đây trở thành điểm du lịch nổi tiếng ở quốc đảo. Ảnh: Jordisark, jess.wandering.
Thác nhiều tầng hút tín đồ yêu thích mạo hiểm-3
Sau khi trải qua cung đường hiểm trở, tuyệt cảnh Kawasan hiện ra sau những lùm cây đầy choáng ngợp. Như một dải lụa buông mình giữa khu rừng nguyên sinh, đến đây du khách như trút bỏ mọi xô bồ của cuộc sống, chỉ còn tiếng nước đổ hòa cùng tiếng chim hót tạo thành bản hợp xướng âm vang của tự nhiên đem đến cảm giác thư giãn vô cùng. Những hạt bụi li ti theo luồng không khí mà dòng thác tạo ra bay xa, mang lại không khí trong lành, mát rượi. Ảnh: Oneworldjustgo, gabrieletisk.
Thác nhiều tầng hút tín đồ yêu thích mạo hiểm-4
Kawasan gồm các tầng thác xếp chồng lên nhau, nước đổ xuống từng bậc, tạo thành những hồ bơi lớn. Ngâm mình trong làn nước mát lạnh màu ngọc bích hay lênh đênh trên những chiếc bè tre là trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Ảnh: Maryhadalittledream, jess.wandering.
Thác nhiều tầng hút tín đồ yêu thích mạo hiểm-5
Nếu yêu thích mạo hiểm, bạn không nên bỏ lỡ các trải nghiệm như leo núi, nhảy thác từ độ cao 5-15 m thậm chí là phải bơi qua hẻm núi hoặc một đoạn thác để xuống hạ lưu Kawasan. Với các hoạt động này, bạn sẽ được hướng dẫn viên chuyên nghiệp giúp đỡ để có được hành trình an toàn. Phao cứu sinh, mũ bảo hiểm, giày chống trơn trượt... là những vật dụng bạn sẽ được trang bị. Ảnh: Wat_a_n00b, avianamsdill.
Thác nhiều tầng hút tín đồ yêu thích mạo hiểm-6
Nằm giữa cánh rừng nhiệt đới, đến đây, du khách như cảm nhận rõ âm thanh của thiên nhiên, không còn một tiếng động nào khác, chỉ có màn độc tấu đầy kiêu hãnh của tiếng thác đổ. Để kết thúc một ngày ở Kawasan, bạn có thể ghé các nhà hàng ở phía dưới chân thác để thưởng thức các món đặc sản của nơi đây. Ảnh: Neverendingwan, thejhonp.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thac-nhieu-tang-hut-tin-do-yeu-thich-mao-hiem-post1106828.html

du lịch thế giới thác nước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao