Thạch Thu Thảo mặc bikini, nói tiếng Anh kém ở Miss Earth 2022

Ngoại ngữ tiếp tục là rào cản trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Trái Đất 2022 của đại diện Việt Nam Thạch Thu Thảo.

Mới đây, các thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2022 vừa trình diễn bikini trong buổi họp báo được tổ chức ở Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam là Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Thạch Thu Thảo gây thất vọng vì ấp úng, "quên bài" khi tự giới thiệu bản thân.


Dù sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng ngoại ngữ kém là rào cản dễ nhận thấy nhất khi Thạch Thu Thảo trình bày.

Thạch Thu Thảo mặc bikini, nói tiếng Anh kém ở Miss Earth 2022-1
Dù rất muốn ủng hộ đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022 nhưng dân mạng bày tỏ sự thất vọng vì không thể nghe chứ đừng nói là hiểu những gì Thạch Thu Thảo nói.

Thạch Thu Thảo mặc bikini, nói tiếng Anh kém ở Miss Earth 2022-2
Với một người là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh thì theo dân mạng việc ấp úng thậm chí quên cả bài là điều khó chấp nhận. Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến cho rằng người đẹp Khmer chỉ là quá căng thẳng mà thôi.


Trước đó, ở phần thi online với ban tổ chức, Thạch Thu Thảo cũng chỉ có thể dùng tiếng Anh để giới thiệu tên tuổi, quê quán, dân tộc, ngành học và thành tích á hậu 2 tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, rồi dùng tiếng Việt chia sẻ về sếu đầu đỏ - loài vật cô chọn làm biểu tượng - và nhờ phiên dịch viên chuyển ngữ.

Thạch Thu Thảo mặc bikini, nói tiếng Anh kém ở Miss Earth 2022-3
So với cô gái tự ti, nói tiếng Anh kém và không có kỹ năng giao tiếp lúc mới kết thúc Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Thạch Thu Thảo cho thấy sự đổi khác sau hơn 4 tháng luyện tập nhưng có vẻ vẫn là chưa đủ.

 

Thạch Thu Thảo mặc bikini, nói tiếng Anh kém ở Miss Earth 2022-4
Cô sẽ còn trải qua các phần Trang phục dạ hội, Bikini, Tài năng.

Thạch Thu Thảo mặc bikini, nói tiếng Anh kém ở Miss Earth 2022-5
Đêm chung kết Miss Earth 2022 sẽ diễn ra vào ngày 29/11.

Buu
Theo Vietnamnet


Thạch Thu Thảo Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao