Thách Thức Danh Hài 2018

Thách thức danh hài: Chàng trai chạy xe ôm bán xe, bỏ người yêu để đi thi hài

Chàng trai Nguyễn Thành Tâm khiến khán giả trường quay bất ngờ, khi tuyên bố đã "chia tay" người yêu, bán xe để dự thi "Thách thức danh hài" mùa 4.


Trường Giang nhận cái "tát yêu" ngay trong tập 1 chương trình "Thách thức danh hài" mùa 4

Trong tập mở màn chương trình Thách thức danh hài lần này, danh hài Trường Giang xuất hiện bằng bộ trang phục Thái Lan “chói lóa” đi kèm một tràng tiếng Thái điêu luyện.

Trường Giang tự giới thiệu mình đến từ đoàn lô tô Bạc Liêu. Trong khi đó, Trấn Thành lại rất ngầu trong bộ đồng phục… nhà hàng tiệc cưới.

Thách thức danh hài: Chàng trai chạy xe ôm bán xe, bỏ người yêu để đi thi hài-1

Bộ đôi giám khảo Trường Giang-Trấn Thành không quên “chặt chém” MC Tiến Luật khiến anh tự nhận mình đang mặc đồ nhân viên khiêng hành lý khách sạn.

Hài hước hơn, Trấn Thành và Trường Giang liên tục tìm cớ để “réo gọi” tên Thu Trang khiến nam MC chỉ biết cười trừ.

Thách thức danh hài: Chàng trai chạy xe ôm bán xe, bỏ người yêu để đi thi hài-2

Thí sinh đầu tiên mở màn mùa 4 là Võ Hưng Đại đến từ Hội An. Anh chàng bước lên sân khấu cùng với một cây đàn ghi-ta và “khuôn mặt hài” theo nhận xét của Trấn Thành.

Bước vào cuộc thi, anh chàng cau mặt và… cào cấu dây đàn khiến Trấn Thành giật mình.

Thách thức danh hài: Chàng trai chạy xe ôm bán xe, bỏ người yêu để đi thi hài-3
Cô gái miền Tây Đặng Thị Cẩm Giang cả gan "tát" Trường Giang

Đến từ Sóc Trăng, nữ thí sinh Đặng Thị Cẩm Giang đã chứng tỏ khả năng “không phải dạng vừa”. Khi cô “đá xéo” giám khảo Mười Khó: “Mình tên Giang nhưng không gian bằng Giang kia”. Tình huống càng được đẩy lên cao trào khi cô nàng chê Trường Giang lùn và “tiện tay” tát yêu nam giám khảo.

Thách thức danh hài: Chàng trai chạy xe ôm bán xe, bỏ người yêu để đi thi hài-4

Tiếp đó là nam thí sinh Nguyễn Kim Hải, 27 tuổi, đến từ Đồng Tháp và hiện làm hướng dẫn viên du lịch. Chưa bước vào vòng thi, anh chàng đã hát Cải lương giả giọng nghệ sĩ Thanh Sang, Hùng Cường, Minh Phụng… Tuy nhiên, màn trình diễn bị Trấn Thành yêu cầu ngừng.

Kết thúc đêm thi là anh chàng Nguyễn Thành Tâm làm nghề lái xe ôm kiếm sống qua ngày. Tuy nhiên trước khi đến với chương trình, Thành Tâm đã phải bán chiếc xe hành nghề và mượn thêm 2 triệu để làm lộ phí.

Thách thức danh hài: Chàng trai chạy xe ôm bán xe, bỏ người yêu để đi thi hài-5
Chàng trai tên Nguyễn Thành Tâm đến từ Cái Răng, Cần Thơ

Anh chàng còn tiết lộ với giám khảo đã “giả vờ” chia tay người yêu tên Trang, và quyết tâm thi Thách thức danh hài để có tiền về hỏi cưới người yêu. Những chia sẻ chân thật của anh chàng khiến cả khán phòng cười thích thú.

Windy
Nguồn: Thách thức danh hài
Theo Vietnamnet


Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thách Thức Danh Hài 2018