Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khi bạn gái mới bị tố ngoại tình

Nam diễn viên Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện gây chú ý tại sự kiện Đêm hội tầm nhìn Weibo tại Trung Quốc, ngày 5/12.

Đêm hội tầm nhìn Weibo là sự kiện đầu tiên Hiểu Minh góp mặt giữa ồn ào đời tư thời gian qua. Anh sánh đôi cùng nữ diễn viên Trương Tiểu Phi, bạn diễn trong Chuyện Tốt Thành Đôi. Nam diễn viên mặc vest trắng, biểu hiện vui vẻ, thoải mái chuyện trò với các đồng nghiệp.

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khi bạn gái mới bị tố ngoại tình-1
Huỳnh Hiểu Minh tham dự sự kiện Đêm hội tầm nhìn Weibo cùng bạn diễn Trương Tiểu Phi, ngày 5/12 (Ảnh: QQ).

Huỳnh Hiểu Minh đang là tâm điểm truyền thông Hoa ngữ khi bạn gái tin đồn, Diệp Kha, vướng nghi vấn ngoại tình và nói dối. Cách đây không lâu, chồng cũ của hot girl mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xác nhận, cuộc hôn nhân ngắn ngủi của họ tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ ba. 

Người đàn ông này một mực phủ nhận việc anh phản bội vợ cũ và tuyên bố "đừng dồn tôi vào bước đường cùng phải công khai tất cả". Người này cũng khẳng định bản thân chỉ là một doanh nhân bình thường, không phải đại gia giàu có như Diệp Kha từng hé lộ trước đây. 

Diệp Kha được cho là bắt đầu mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2022, không lâu sau khi nam diễn viên công khai ly hôn vợ cũ, nữ diễn viên Angelababy.

Hot girl mạng xã hội và nam diễn viên Bến Thượng Hải từng chia tay một thời gian vào giữa năm 2023 và bất ngờ tái hợp gần đây. Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh lựa chọn hẹn hò bí mật vì nam diễn viên không muốn chuyện tình cảm trở thành tâm điểm truyền thông. 

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khi bạn gái mới bị tố ngoại tình-2
Huỳnh Hiểu Minh luôn im lặng, giữ thái độ bình thản trước những ồn ào đời tư (Ảnh: Weibo).

Những thông tin mới về Diệp Kha khiến cộng đồng mạng bất ngờ chỉ trích nam diễn viên và nghi ngờ anh là người khiến hôn nhân của bạn gái mới và chồng cũ chia tay. Trước những thông tin tiêu cực về Diệp Kha, hot girl mạng và Huỳnh Hiểu Minh đều không lên tiếng bình luận. 

Ngoài ra, nam diễn viên còn liên tục bị người hâm mộ Angelababy (vợ cũ của anh) réo gọi khi nữ diễn viên bị phong sát "ngầm" 2 tháng qua. Tháng 9 vừa rồi, Angelababy được cho là có mặt tại buổi diễn của Lisa (thành viên Blackpink) ở câu lạc bộ đêm Crazy Horse (Pháp). 

Dù phía câu lạc bộ lên tiếng phủ nhận thông tin trên nhưng Angelababy vẫn hứng chịu làn sóng phẫn nộ từ dư luận Trung Quốc và biến mất khỏi làng giải trí gần 2 tháng qua. Cô cũng bị xóa hình ảnh trong một số chương trình, vắng mặt trong nhiều sự kiện tại Trung Quốc. 

Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vô trách nhiệm, bỏ mặc vợ cũ, từ chối giúp đỡ cô trong giai đoạn khủng hoảng trong sự nghiệp. Nam diễn viên thông báo chia tay Angelababy vào đầu năm 2022 sau 7 năm bên nhau. Anh và vợ cũ nhanh chóng vạch ra những ranh giới trong công việc, cuộc sống cá nhân. Mối liên hệ duy nhất giữa họ là cậu con trai Tiểu Hải Miên. 

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khi bạn gái mới bị tố ngoại tình-3
Angelababy - vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh - đang bị phong sát "ngầm" sau khi được cho là tới xem buổi diễn thoát y ở câu lạc bộ Crazy Horse tại Paris (Pháp).

Theo nguồn tin của HK01, Angelababy và Diệp Kha không có mối quan hệ tốt. Nữ diễn viên thế hệ 8X không thích con trai gần gũi bạn gái mới của chồng. Diệp Kha cũng không muốn người đàn ông hiện tại của mình có liên hệ thường xuyên với vợ cũ. Do vậy, nam diễn viên phải cố gắng cân bằng hai mối quan hệ. 

Huỳnh Hiểu Minh là một trong những ngôi sao thế hệ 7X nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hoa ngữ. Những năm qua, anh luôn duy trì vị trí một trong những nam diễn viên "hot" nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Bên cạnh việc đóng phim, anh còn tạo được dấu ấn khi làm MC cho các chương trình truyền hình thực tế ăn khách của Trung Quốc. Từ khi ly hôn, anh càng tập trung cho sự nghiệp và thành đạt. 

Diệp Kha - bạn gái hiện tại của Huỳnh Hiểu Minh - từng là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc) và theo đuổi công việc MC. Hiện, cô vừa làm người mẫu, vừa kinh doanh thời trang và khá thành công. Nữ người mẫu thường chia sẻ hình ảnh đời thường sang chảnh.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Diệp Kha diễn ra ngắn ngủi. Cô và chồng cũ chưa có con chung. Người đẹp được nhận xét có ngoại hình khá giống Angelababy nhờ gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng thân hình gợi cảm. 

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khi bạn gái mới bị tố ngoại tình-4
Diệp Kha - bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh - vướng nghi vấn không chung thủy trong cuộc hôn nhân cũ (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thai-do-cua-huynh-hieu-minh-khi-ban-gai-moi-bi-to-ngoai-tinh-20231206092045521.htm

Diệp Kha Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao