Thái độ của Trương Bá Chi khi nói về Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ít nhắc đến nhau trên truyền thông để tránh những xung đột không đáng có. Họ được cho là có mối quan hệ hữu nghị sau khi ly hôn.

Thái độ của Trương Bá Chi khi nói về Tạ Đình Phong-1
Nữ diễn viên Trương Bá Chi. Ảnh: Sina.

Ngày 13/10, HK01 đưa tin Trương Bá Chi tham gia show thực tế Life Is Beautiful. Trong chương trình, nữ diễn viên đề cập đến cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong.

Hành trình yêu và cưới tài tử hàng đầu showbiz được cô kể lại với thái độ vui vẻ, thoải mái. Người đẹp không đề cập trực tiếp tên chồng cũ mà gọi anh là bố của hai con.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn vào năm 2011. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con. Kể từ đó, cô hiếm khi nhắc đến chồng cũ trên truyền thông. Nhiều năm qua, Tạ Đình Phong cũng từ chối chia sẻ về cuộc sống của Trương Bá Chi và các con.

Tuy nhiên, hai nghệ sĩ được cho là vẫn giữ mối quan hệ tốt sau khi chia tay. Trương Bá Chi từng lên tiếng giải thích cho Tạ Đình Phong khi anh bị chỉ trích vô trách nhiệm, mải yêu Vương Phi, không quan tâm và trợ cấp tiền bạc giúp vợ cũ nuôi con.

Thái độ của Trương Bá Chi khi nói về Tạ Đình Phong-2Thái độ của Trương Bá Chi khi nói về Tạ Đình Phong-3
Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân, nuôi dạy các con. Ảnh: Sohu.

Trong Life Is Beautiful, Trương Bá Chi chia sẻ không ngăn cấm con trai Quintus và Lucas bước chân vào showbiz như cha mẹ. "Nếu con trai tôi giỏi hơn bố, tôi sẽ ủng hộ nó gia nhập ngành giải trí 100%", ngọc nữ Hong Kong một thời chia sẻ.

Dưới sự chăm sóc và nuôi dạy của Trương Bá Chi, Quintus và Lucas được nhận xét trưởng thành, chững chạc trước tuổi. Nữ diễn viên cho biết nuôi con theo cách riêng ngay khi hai bé còn nhỏ. Cô yêu cầu con phải phụ giúp việc nhà.

Ngôi sao Hong Kong cho biết thay đổi lối sống và phong cách sinh hoạt vì trách nhiệm làm mẹ đơn thân. Cô cố gắng làm một bà mẹ bình thường, chú tâm vào công việc nội trợ, chăm sóc và phục vụ yêu cầu của các con.

Theo Trương Bá Chi, từ lúc Quintus và Lucas bước vào độ tuổi đi học, cô phải ngủ sớm và dậy sớm để đưa hai con tới trường. Ngôi sao Hong Kong chia sẻ đó là cách để gắn kết tình cảm mẹ con, giúp cô bước vào thế giới riêng ngoài xã hội của các con.

Sau một năm nghỉ ngơi, dành thời gian chăm sóc gia đình, Trương Bá Chi đã trở lại hoạt động nghệ thuật. Kể từ sau chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, mức độ nổi tiếng của nữ diễn viên tăng vọt. Truyền thông ước tính, cô kiếm hơn 50 triệu NDT (6,9 triệu USD) vào năm ngoái nhờ hiệu ứng truyền thông tích cực.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thai-do-cua-truong-ba-chi-khi-noi-ve-ta-dinh-phong-post1364779.html

Sao Hoa Ngữ Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất