Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, Trường Giang và những sao Việt này từng bị cắt vai không thương tiếc

Cách hành xử thiếu chuyên nghiệp với đoàn làm phim đã khiến những diễn viên này nhận "trái đắng".

Trường Giang

Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, Trường Giang và những sao Việt này từng bị cắt vai không thương tiếc-1

Theo dự kiến ban đầu vai nam chính trong Hy sinh đời trai được giao cho Trường Giang, tuy nhiên vì thái độ ngôi sao cùng cung cách làm việc vô trách nhiệm, đạo diễn Lưu Huỳnh đã thẳng tay cắt vai diễn. 

Chia sẻ với báo chí, anh cho biết: "Nhà sản xuất bộ phim 'Hy sinh đời trai' ban đầu yêu cầu Trường Giang đóng vai nam chính. Mặc dù chẳng biết Trường Giang là ai do bản thân không xem phim hài, nhưng anh cũng đồng ý vì lý do: Nghe nói chú này đang hot lắm”.

Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, Trường Giang và những sao Việt này từng bị cắt vai không thương tiếc-2

Khi được hỏi lý do cắt vai nam chính của gương mặt đang nổi như cồn của làng hài phía Nam, đạo diễn Lưu Huỳnh tâm sự: “Trường Giang vô trách nhiệm, vô kỷ luật. Tôi thuê một nhạc sĩ dạy cho các diễn viên hát. Những người khác đến nhà để học, riêng Trường Giang yêu cầu nhạc sĩ đến nhà anh ta, tôi cũng chiều luôn. Vậy mà Trường Giang không bao giờ đúng giờ. Cuối cùng tôi quyết định thay vai. Tôi không thể làm việc với một người như thế được”.

Tuy nhiên phía Trường Giang khẳng định, sự việc này là do chính anh quyết định hủy chứ không hề bị cắt như lời đạo diễn. Lý do được đưa ra ở đây là vì cả hai bên không thỏa thuận được lịch quay và danh hài gốc Quảng Nam cũng không chấp nhận được cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ phía đạo diễn.

Diệp Bảo Ngọc

Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, Trường Giang và những sao Việt này từng bị cắt vai không thương tiếc-3

Vào năm 2016, khi bắt tay vào làm bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc, đạo diễn Đặng Thái Huyền từng công bố Diệp Bảo Ngọc sẽ đảm nhận vai nữ chính và dành cho bà mẹ một con những lời có cánh: "Diệp Bảo Ngọc hội đủ yếu tố một ngôi sao đình đám, sự tỏa sáng và đa dạng trong diễn xuất nên ekip rất an tâm mời Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính".

Nhưng trước khi bộ phim được bấm máy, chính ekip làm phim cũng như đạo diễn Đặng Thái Huyền bất ngờ tuyên bố cắt vai diễn cũng như ngừng hợp tác với Diệp Bảo Ngọc dù mọi khâu chuẩn bị từ trang phục, bối cảnh dành cho nữ chính đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư khá nhiều tiền.

Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, Trường Giang và những sao Việt này từng bị cắt vai không thương tiếc-4

Nói về lý do cắt vai diễn của Diệp Bảo Ngọc, đại diện ê-kíp sản xuất cho hay nữ diễn viên làm việc thiếu chuyên nghiệp, không có tinh thần hợp tác, thậm chí còn thể hiện thái độ thiếu tôn trọng ê-kíp. Chính vì điều này, ê-kíp sản xuất và đạo diễn Đặng Thái Huyền tuyên bố ngừng hợp tác với người đẹp.

"Chúng tôi mất rất nhiều thời gian, công sức đầu tư cho Diệp Bảo Ngọc, nhưng thái độ thiếu hợp tác của cô ấy đã ảnh hưởng đến đoàn phim. Việc cắt vai chính ở phút chót rất tối kỵ nhưng chúng tôi không thể tiếp tục làm việc với một diễn viên thiếu chuyên nghiệp”, một nguồn tin cho biết.

Huỳnh Anh

Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, Trường Giang và những sao Việt này từng bị cắt vai không thương tiếc-5

Vào tháng 4/2019, Huỳnh Anh khiến dư luận xôn xao khi bị biên kịch Hồng Ngát - đại diện đơn vị sản xuất một dự án phim nam diễn viên tham gia, lên tiếng tố anh đột ngột biến mất trong quá trình quay phim, khiến cả đoàn phải chờ đợi cả ngày dù đã nhận 50% cát-xê.

Biên kịch Hồng Ngát chia sẻ, đoàn phim liên hệ với Huỳnh Anh cả ngày nhưng không ai nghe máy. Đến chiều tối, đoàn phim mới liên lạc được với nam diễn viên và biết anh đi cấp cứu ở bệnh viện. Vì vậy, đoàn phim phải họp và tìm diễn viên thay thế.

Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, Trường Giang và những sao Việt này từng bị cắt vai không thương tiếc-6

"Cả đoàn phim, hơn 100 thành viên sau khi sắp xếp máy quay, chuẩn bị đầy đủ trang phục phải ngồi chờ, chưa kể quay phim về chiến tranh không hề đơn giản. Nếu ngất thì cũng không nên khóa máy và sau khi tỉnh thì báo lại ngay cho đoàn”, nữ biên kịch cho hay.

Cuối cùng, nữ biên kịch mong Huỳnh Anh hãy chuyển trả tiền cát xê đã nhận lại cho đoàn làm phim ngay lập tức và chấm dứt những ồn ào ở đây. Bà hy vọng, sẽ không còn ai nhắc đến tên nam diễn viên với mình.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-bi-cat-vai-vi-thai-do-lam-viec-thieu-chuyen-nghiep-n-194038.html

Huỳnh Anh Trường Giang Diệp Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao