Thái độ Liz Kim Cương đối với Trịnh Thăng Bình sau nghi vấn cạch mặt

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình lần đầu lộ diện cùng nhau để dập tan mọi tin đồn.

Từng có thời gian hẹn hò nhưng sau đó lại tan vỡ, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương là những người cộng sự thân thiết trong công việc.

Thế nhưng cách đây không lâu, Liz Kim Cương và bạn trai cũ rộ nghi vấn "cạch mặt" vì hủy ra mắt sản phẩm chung cũng như không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Đến mới đây, nữ ca sĩ và Trịnh Thăng Bình bất ngờ cùng nhau lộ diện. 

Theo đó, Liz Kim Cương xuất hiện tại phòng làm việc của Trịnh Thăng Bình và còn rủ rê người cũ cùng thực hiện các động tác vũ đạo. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn gọi Trịnh Thăng Bình là "người suýt cạch mặt" với thái độ rất vui vẻ, thoải mái.

Qua chi tiết này, Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình đã thể hiện sự thân thiết, gắn bó sau những sự việc không đáng có. 

Thái độ Liz Kim Cương đối với Trịnh Thăng Bình sau nghi vấn cạch mặt-1
Liz Kim Cương thân thiết bên bạn trai cũ.

Về việc hủy ra mắt sản phẩm với Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương giải thích: "Sản phẩm song ca trước đó bị hủy vì một vài xích mích và hiểu lầm không đáng có. Một lý do nữa nằm ở việc định hướng của 2 người có phần khác nhau nên Liz đã quyết định xin anh Bình cho mình được bước độc lập. 

Liz muốn được chủ động quyết định mọi thứ và anh Bình đã lắng nghe, thông cảm cho quyết định này của Liz. Hiện tại mâu thuẫn đã được gỡ bỏ và Liz luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu anh Bình cần. Cả hai người vẫn sẽ ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho nhau trên phương diện là hai cá thể độc lập và Liz luôn coi anh Bình là một người mình sẽ luôn tôn trọng. Liz luôn biết ơn những gì anh đã giúp mình thời gian qua". 

Thái độ Liz Kim Cương đối với Trịnh Thăng Bình sau nghi vấn cạch mặt-2
Liz Kim Cương cho biết luôn trân trọng những gì Trịnh Thăng Bình đã giúp đỡ trong công việc.

Tháng 11/2019, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương xác nhận đã trở lại làm bạn bè. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định chưa bao giờ dùng chuyện yêu đương "mập mờ" làm chiêu trò gây chú ý.

Một điều đặc biệt mà hiếm cặp đôi nào có được là sau khi chia tay thì Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình vẫn thoải mái diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau.

Vào tháng 7/2022, khi được chúng tôi hỏi mối quan hệ với Liz Kim Cương được định nghĩa cụ thể ra sao, Trịnh Thăng Bình tóm gọn trong 4 chữ: "Người thân trong nhà!".

Thái độ Liz Kim Cương đối với Trịnh Thăng Bình sau nghi vấn cạch mặt-3
Trịnh Thăng Bình vẫn giữ được tình bạn đẹp sau khi đứt gánh.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thai-do-cua-liz-kim-cuong-doi-voi-trinh-thang-binh-sau-nghi-van-cach-mat-20230603114303606.htm

Liz Kim Cương Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất