Thái độ Phan Hiển ra sao với chuyện cũ Khánh Thi - Chí Anh?

Trước câu hỏi Phan Hiển có thái độ ra sao với chuyện tình cũ của vợ, nữ kiện tướng dancesport không ngại giãi bày.

Tại SEA Games 31 vừa qua, cặp nhảy Phan Hiển - Thu Hương xuất sắc lập hat-trick khi giành 3 HCV tại 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu Latinh.

Đằng sau thành công của Phan Hiển chính là sự hỗ trợ, chỉ dẫn của Khánh Thi và Chí Anh. Bức ảnh 3 người ôm nhau nghẹn ngào sau khi thành tích được lập khiến nhiều người cảm thấy xúc động, ngưỡng mộ.

Thái độ Phan Hiển ra sao với chuyện cũ Khánh Thi - Chí Anh?-1
Khánh Thi trong vòng tay chồng và tình cũ. Họ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp, cách cư xử văn minh.

Cho tới mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Ngoisao.net, Khánh Thi chia sẻ nhiều hơn về 2 người đàn ông này.

Được hỏi về bức ảnh 3 người ôm nhau nghẹn ngào, bà xã Phan Hiển cho biết: "Lúc ấy Chí Anh khóc, xúc động, sung sướng vì Hiển có huy chương. Ngoài bức ảnh đó, có rất nhiều video ghi lại cảnh Chí Anh nhìn Hiển thi đấu với gương mặt mãn nguyện.

Tôi biết sẽ rất khó để một người từng là bạn cũ của mình có thể tiếp tục hỗ trợ vợ chồng mình và câu chuyện của tôi, Phan Hiển và Chí Anh có lẽ là câu chuyện đặc biệt, hiếm có".

Thái độ Phan Hiển ra sao với chuyện cũ Khánh Thi - Chí Anh?-2
Phan Hiển giúp Chí Anh chỉnh trang trong hậu trường một show diễn vài năm trước.

Được hỏi đã làm gì để chồng và người cũ có thể đi chung đường và đến thành công hôm nay, Khánh Thi cười bảo "cũng không biết nữa". Cô hài hước cho rằng có lẽ do mình không bao giờ nói xấu Chí Anh hay lên mạng "tố" người cũ cái gì.

"Thời gian dài sống ở Tây có lẽ đã ảnh hưởng đến tôi khi quan niệm 2 người từng thích nhau nghĩa là phải từng thấy điểm tốt đẹp ở người kia và chia tay nhau chỉ vì không hợp ở một giai đoạn nào đó mà thôi.

Khi thời gian qua đi và nhìn lại, tôi vẫn thấy người ta là người tốt và không có người ta thì cũng không có mình của ngày ấy. Có lẽ Hiển cũng hiểu điều đó.

Tôi và Chí Anh từng có thời gian không kết nối được với nhau nhưng sau này, khi cùng nhìn lại, chúng tôi nhận ra cả 3 có chung mục đích không muốn thấy dancesport đi xuống vì đã cùng dành hết thanh xuân cho nó.

Vì vậy, tôi và Chí Anh cùng hỗ trợ để Hiển đạt đỉnh cao mới. Thêm vào đó, tôi cũng hỗ trợ các cặp nhảy của Chí Anh. Ở kỳ SEA Games này, Hiển và học trò của Chí Anh đều giành huy chương vàng", Khánh Thi nói với Ngoisao.net.

Trước câu hỏi Phan Hiển có thái độ ra sao với chuyện tình cũ của vợ, nữ kiện tướng dancesport giãi bày: "Hiển chưa bao giờ dằn vặt vợ về quá khứ, thỉnh thoảng chỉ hỏi: 'Anh đẹp trai hơn anh Chí Anh không?' (cười). Chắc ông ấy cũng ghen một chút đấy nhưng tôn sư trọng đạo, luôn thể hiện thái độ trân trọng với thầy giáo".

Thái độ Phan Hiển ra sao với chuyện cũ Khánh Thi - Chí Anh?-3
Phan Hiển luôn giữ tinh thần "tôn sư trọng đạo".

Khánh Thi - Chí Anh từng có mối tình kéo dài gần thập kỷ, chính thức chia tay vào năm 2009. Sau khi mối tình khép lại, cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới, xây dựng cuộc sống hôn nhân.

Với Khánh Thi, cô bén duyên Phan Hiển, cậu học trò kém 11 tuổi, vốn thầm thương trộm nhớ đã lâu. Tới nay, cặp đôi đã có gần 13 năm gắn bó. Họ có tổ ấm hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ, "đủ nếp đủ tẻ".

Sau SEA Games 31, Khánh Thi - Phan Hiển hé lộ sẽ tổ chức đám cưới, dự kiến vào cuối năm nay.

Thái độ Phan Hiển ra sao với chuyện cũ Khánh Thi - Chí Anh?-4Thái độ Phan Hiển ra sao với chuyện cũ Khánh Thi - Chí Anh?-5
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Thái độ Phan Hiển ra sao với chuyện cũ Khánh Thi - Chí Anh?-6
Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển có năng khiếu đặc biệt về dancesport từ khi còn rất nhỏ, được nhận xét đủ tố chất nối nghiệp bố mẹ.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-do-phan-hien-ra-sao-voi-chuyen-cu-khanh-thi-chi-anh-n-307465.html

Chí Anh Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất