Thái Hòa nhập viện khi quay 'Mẹ Rơm' trong thời tiết khắc nghiệt

Hết mình vì vai diễn Mô "gù", nam diễn viên Thái Hòa đã phải nhập viện ngay vì những cảnh quay có thời tiết khắc nghiệt

Mẹ Rơm xoay quanh câu chuyện của Mô gù - một người đàn ông nghèo khổ với hình dạng bề ngoài thô kệch, xù xì nhưng đằng sau đó là một trái tim nhân hậu. Hoàn cảnh trớ trêu đẩy Mô gù trở thành một người cha bất đắc dĩ, song, cũng từ đây, một người chưa bao giờ được yêu thương lại biết yêu thương và chăm sóc người khác.

Thái Hòa nhập viện khi quay Mẹ Rơm trong thời tiết khắc nghiệt-1
Thái Hòa đảm nhận vai Mô gù trong Mẹ Rơm

Trong phim, Thái Hoà vào vai Mô "gù" - một người đàn ông có ngoại hình bất thường với lưng gù, sống cô đơn từ nhỏ nên lầm lì, ít nói. Ở những tập đầu, diễn xuất của Thái Hòa đã được người xem khen ngợi. Ít ai biết rằng, để hóa thân thành Mô "gù", nam diễn viên phải trải qua hành trình khổ ải.

Theo diễn viên Huỳnh Hồng Loan đóng vai Loan "khờ"  đã nhận xét Thái Hòa là một diễn viên chuyên nghiệp. Để thể hiện nhân vật một cách chân thực, sinh động nhất, nam diễn viên không ngại cởi trần, phơi nắng để có làn da đen đi.

Thái Hòa nhập viện khi quay Mẹ Rơm trong thời tiết khắc nghiệt-2Thái Hòa nhập viện khi quay Mẹ Rơm trong thời tiết khắc nghiệt-3
Theo nhận xét của các diễn viên trong phim thì Thái Hòa đóng phim này rất cực

"Nhận vai này, anh Thái Hòa rất cực khổ. Thời gian đầu, suốt 1 tháng mấy anh em hầu như quay trong rừng. Giữa bối cảnh rừng thiêng nước độc, phải lội suối, bị côn trùng cắn và chịu nắng mưa nên anh Thái Hòa bị thương, vết thương còn sưng tấy, viêm nhiễm. Tôi nhìn thôi cũng sợ và xót cho anh Hòa.

Những vết thương ngày càng sưng to nhưng ngày nào anh cũng phải đeo đạo cụ giả gù nặng đến 4-5kg. Anh phải quấn nhiều lớp quần áo nên càng cọ xát đến các vết thương đó, rất đau đớn. Vậy nhưng anh Thái Hòa vẫn vui vẻ lạc quan và tích cực, ít khi than thở cho dù cực khổ thế nào"

Thái Hòa nhập viện khi quay Mẹ Rơm trong thời tiết khắc nghiệt-4Thái Hòa nhập viện khi quay Mẹ Rơm trong thời tiết khắc nghiệt-5
Thái Hòa phải nhập viện ngay khi quay xong phim vì bị nhiễm trùng

Mới đây, trong một chương trình, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ về quá trình quay phim vất vả của cả đoàn phim, đặc biệt là Thái Hòa : "Tư duy của anh Thái Hòa dành cho nhân vật rất tốt, qua tay anh Thái Hòa sẽ trở thành một nhân vật không ai có thể diễn được. Mô gù có những cảnh bị rượt đuổi, chạy băng rừng vượt suối rất nhiều và đánh lộn cũng rất nhiều. Với cường độ làm việc như vậy, Lan rất nể anh Hòa. Điều kiện khắc nghiệt khiến các diễn viên đều gặp vấn đề riêng, đặc biệt anh Thái Hòa gần như bị nhiễm trùng, phải về Sài Gòn điều trị. Bác sĩ có nói nếu về trễ không chừng phải lọc máu".

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thai-hoa-nhap-vien-khi-quay-me-rom-trong-thoi-tiet-khac-nghiet-n-333258.html

thái hòa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao