Thái Hòa tiết lộ tạo hình trong 'Để Mai Tính 3', dàn sao Việt một phen hoảng hốt

Nếu Ngọc Lan cảm thấy "Hội nhìn hơi sợ" thì Phương Anh Đào lại cho rằng nam diễn viên đang đóng phim kinh dị rùng rợn.

Mới đây nhất, Thái Hòa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng bức ảnh mình với mái tóc dài suông mượt, kèm theo dòng chữ là "Để Hội Tính 3". 

Thái Hòa tiết lộ tạo hình trong Để Mai Tính 3, dàn sao Việt một phen hoảng hốt-1

Bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt. Nếu Ngọc Lan cảm thấy "Hội nhìn hơi sợ" thì Phương Anh Đào lại cho rằng nam diễn viên đang đóng phim kinh dị rùng rợn.

Thái Hòa tiết lộ tạo hình trong Để Mai Tính 3, dàn sao Việt một phen hoảng hốt-2

Thái Hòa tiết lộ tạo hình trong Để Mai Tính 3, dàn sao Việt một phen hoảng hốt-3

Trước khi đóng vai Phạm Hương Hội trong Để Mai Tính, tên tuổi của anh chỉ được khán giả xem đài biết đến nhiều với hình ảnh là một diễn viên kịch nói có năng khiếu diễn hài. Với lối diễn xuất duyên dáng, Thái Hòa đã vụt sáng, trở thành diễn viên điện ảnh ăn khách nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Năm 2014, vì vai diễn Phạm Hương Hội của Thái Hòa trong Để Mai Tính phần đầu quá ấn tượng đến nỗi Charlie Nguyễn quyết tâm xây dựng cho Hội một bộ phim riêng.

Trong 6 năm qua, hầu hết các bộ phim có sự tham gia của Thái Hòa đều đạt doanh thu rất cao, đem tới cho anh nhiều danh xưng như “nam châm phòng vé” hay "con gà đẻ trứng vàng".

Ngoài diễn xuất, Thái Hòa còn đảm nhận vai trò biên kịch và đạo diễn Sân khấu với 2 vở kịch ăn khách là Người vợ maQuả tim máu tại Sân khấu kịch Phú Nhuận.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thai-hoa-tiet-lo-tao-hinh-trong-de-mai-tinh-3-n-238022.html

thái hòa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao