Thái Hòa trổ tài điệu nghệ chặt heo quay cho đoàn phim

(2Sao) – Trong dự án điện ảnh mới, nhân vật của Thái Hòa sẽ trở thành “fan cuồng” của Johnny Trí Nguyễn.

Vừa qua, đạo diễn Charlie Nguyễn đã chính thức bấm máy bộ phim mới với sự tham gia của hai diễn viên chính là Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn. Trái với những dự đoán ban đầu, bộ phim hài mới của vị đạo diễn tài ba không phải là “Tèo Em 2” mà là một dự án hoàn toàn khác mang cái tên khá hấp dẫn: “Fan Cuồng”.





Đạo diễn và các diễn viên cúng máy

Tại thời điểm hiện tại, sau thành công vang đội của “Tèo Em” và “Để Mai Tính 2”, Thái Hòa đã trở thành "ông hoàng phòng vé" của màn ảnh rộng Việt Nam. Thế nên, rất nhiều fan hâm mộ luôn chờ đón dự án điện ảnh kế tiếp của anh.

Ngay khi trang facebook của Thái Hòa tiết lộ ra cái tên "Fan Cuồng", các khán giả đã “dậy sóng” và hi vọng đây sẽ là một bộ phim hấp dẫn bởi "Fan Cuồng" luôn là một chủ đề nóng trong showbiz và có nhiều câu chuyện hài hước xung quanh.





Chủ đề fan cuồng chắc chắn sẽ rất lôi cuốn khán giả.

Ngay sau ngày bấm máy, nhà sản xuất phim Chánh Phương đã tung ra những hình ảnh hậu trường đầu tiên của bộ ba "bạc tỷ" Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn và đạo diễn Charlie Nguyễn.

Những hình ảnh này cho thấy không khí vui vẻ tưng bừng của đạo diễn Charlie Nguyễn cùng ekip cũng như các diễn viên chính. Đặc biệt, sau màn khai mạc cúng máy, nam diễn viên Thái Hòa đã xông xáo đảm nhận vai trò anh nuôi vung dao xử lý con heo quay để chia cho mọi người ăn lấy may. Đến lượt đạo diễn xếp hàng lấy phần, thì “chị Hội” đùa rằng dành riêng cái đầu heo cho đạo diễn để lãnh đạo đoàn phim cho tốt.





Thái Hòa tự tay xử lý heo quay sau khi đoàn làm phim dùng để chúng.

Hiện tại, nội dung chính của “Fan Cuồng” và các nhân vật vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên theo chia sẻ hiếm hoi của “Tèo Em” Thái Hòa thì lần này anh không còn là anh em gì với Trí Nguyễn nữa. Tuy nhiên,  “Fan Cuồng” lại có một điểm tương tự với “Tèo Em”, đó là nhân vật của Thái Hòa lúc nào cũng xem Johnny Trí Nguyễn là thần tượng. Và cũng chính vì lý do này mà những câu chuyện hài hước bắt đầu xảy ra giữa “Fan Cuồng” Thái Hòa và thần tượng Johnny Trí Nguyễn.





Lần này, Thái Hòa sẽ trở thành fan cuồng của Trí Nguyễn.

“Fan Cuồng” dự kiến sẽ ra rạp phục vụ khán giả vào giữa năm 2016.

Đỗ An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất