Thái Nguyên: Bác sĩ bị tố chốt cửa, sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi

Một bác sĩ đang công tác tại bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên vừa bị người nhà bệnh nhân nữ 17 tuổi tố có hành vi sàm sỡ khi cô bé này điều trị mổ ruột thừa cấp tính.

Thông tin cho hay, mới đây, anh T.V.C (SN 1977, trú tại xã Tân Khánh, huyện Phú Bình, Thái Nguyên) đã có đơn gửi Công an huyện Phú Bình, trình báo việc con gái anh là cháu T.H.L (SN 2004) bị bác sĩ Đ.V.P., (Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình) chốt cửa phòng bệnh, lợi dụng việc khám bệnh để sàm sỡ cháu L..

Theo đơn trình báo từ người nhà nữ sinh L., vào trưa ngày 31/3, cháu L. bị đau bụng nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện trên thăm khám. Cháu L. được chẩn đoán viêm ruột thừa cấp và mổ vào chiều cùng ngày. 

Sau phẫu thuật, cháu T.H.L được đưa tới phòng tự chọn 10 để tiếp tục điều trị. Tới 11h49 phút ngày 6/4, anh T.V.C nhận được điện thoại cầu cứu của con gái. Cháu T.H.L nói vừa bị bác sĩ Đ.V.P sàm sỡ.

L. bảo rằng sau khi khám xong thì bị bác sĩ P. "đè lên người" và có hành vi sàm sỡ (ôm, hôn, chạm vào má, ngực,...). Cửa phòng bị khóa từ bên trong, rất may, L. đã mở được cửa và lớn tiếng đuổi vị bác sĩ ra ngoài.

Anh C. cho biết, sau khi nhận được điện thoại cầu cứu của con gái, gia đình anh đã đến bệnh viện và tại đây, bác sĩ Đ.V.P. đã liên tục xin cháu T.H.L và gia đình T.V.C. bỏ qua.

Thái Nguyên: Bác sĩ bị tố chốt cửa, sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi-1
Bác sĩ Đ.V.P. gặp gia đình người tố cáo và khom người mong được bỏ qua. Ảnh: Báo Công lý

Tuy nhiên, bác sĩ Đ.V.P. không thừa nhận việc đã ôm hôn cháu T.H.L. mà chỉ thừa nhận việc cầm tay. 

Dẫn lời anh T.V.C. cho biết: "Đến tối cùng ngày, có một người phụ nữ xưng là vợ bác sĩ P. đã tới nhà anh để xin lỗi, nhưng tôi nói cho gia đình thời gian suy nghĩ. 

Đến ngày 8/4, ông P.c tiếp tục gặp gia đình tôi để xin giải quyết tình cảm. Tuy nhiên, lần này ông P. cãi trắng, phủ nhận toàn bộ hành vi của mình và đe dọa sẽ kiện ngược lại chúng tôi về tội vu khống".

Liên quan đến vụ việc, tối ngày 27/4, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình (Thái Nguyên) cho biết, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

"Việc này, phía bệnh viện cũng đã có báo cáo ban đầu gửi lên Sở Y tế và huyện Phú Bình. Còn một số vấn đề nằm ngoài phạm vi của bệnh viện thì cơ quan công an đang làm. Việc bác sĩ Đ. V.P. có thừa nhận sàm sỡ nữ bệnh nhân hay không, cơ quan chức năng cũng đang làm rõ", dẫn lời vị đại diện bệnh viện cho biết.

Được biết, bác sĩ Đ.V.P. đã có vợ và 2 con. Trong thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ P. được đánh giá là bác sĩ giỏi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thai-nguyen-bac-si-bi-to-chot-cua-de-len-nguoi-sam-so-nu-benh-nhan-17-tuoi-khi-tham-kham-22202128414192307.htm

Thái Nguyên sàm sỡ

Tin tức mới nhất