Thái Nguyên: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ trong phòng trọ

Phát hiện thấy mùi hôi khó chịu, người dân đã tìm kiếm trong căn phòng trọ thì tá hoả phát hiện thi thể người đàn ông trung niên đang phân huỷ. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 5/1, người dân tại khu vực tổ 13, phường Phú Xá, TP. Thái Nguyên đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ trong một phòng trọ.

Thái Nguyên: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ trong phòng trọ-1
Hiện trường phát hiện vụ việc.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, khi phát hiện mùi hôi thối phát ra từ phòng của nạn nhân, người dân đã gọi cửa nhưng không thấy trả lời. Khi đẩy cửa vào thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ.

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, Lãnh đạo UBND phường Phú Xá cho biết, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường đồng thời thông báo đến công an cấp trên để làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu cơ quan chức năng xác định, người đàn ông quê ở Thái Bình, khoảng 50 tuổi, thi thể nạn nhân đã bắt đầu phân huỷ.

Được biết, nạn nhân lấy vợ ở TP Thái Nguyên và đang sống ly thân với vợ. Sau khi tiếp nhận tin báo, gia đình nạn nhân cũng đang từ Thái Bình lên nhận dạng thi thể.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thai-nguyen-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-trong-phong-tro-22020611202294.htm

Giết Người thi thể nạn nhân

Tin tức mới nhất