Thái Nguyên: Phát hiện thi thể đàn ông dưới kênh, nghi còn 1 người mất tích

Hiện, lực lượng chức năng đang tìm kiếm người phụ nữ được cho là đi cùng nạn nhân tử vong dưới kênh Hồ Núi Cốc (xóm Tân Thành 2 và 3, xã Tân Quang, TP.Sông Công, tỉnh Thái Nguyên).

Khoảng 6h sáng 4/6, một số người dân đi tập thể dục ngang qua đoạn kênh Hồ Núi Cốc (thuộc địa bàn khu vực xóm Tân Thành 2 và 3, xã Tân Quang, TP.Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) thì bất ngờ phát hiện 1 thi thể đàn ông dưới kênh.

Trên bờ là một số vật dụng cá nhân như điện thoại, quần áo, đèn pin được cho là của nạn nhân. Ngoài ra, người dân còn phát hiện một bộ quần áo phụ nữ cũng ở cạnh đó, nghi người này đi cùng nạn nhân. 

Thái Nguyên: Phát hiện thi thể đàn ông dưới kênh, nghi còn 1 người mất tích-1
Lực lượng chức năng và người dân đang tiến hành tìm kiếm người phụ nữ được cho là đi cùng nạn nhân

Thái Nguyên: Phát hiện thi thể đàn ông dưới kênh, nghi còn 1 người mất tích-2
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi người đàn ông

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng hô hoán và báo cho các cơ quan chức năng đến trục vớt thi thể người đàn ông lên bờ. 

Đến khoảng 10h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể người đàn ông lên bờ và tiến hành khám nghiệm tử thi. 

Theo thông tin người dân cung cấp, người đàn ông là Cao Văn Q (SN 1979, xóm Tân Mỹ 2, xã Tân Quang, TP.Sông Công, tỉnh Thái Nguyên).

Hiện, lực lượng chức năng đang xác minh nguyên nhân vụ việc và tiếp tục tìm kiếm người phụ nữ được cho là đi cùng nạn nhân

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/thai-nguyen-phat-hien-thi-the-dan-ong-duoi-kenh-nghi-con-1-nguoi-mat-tich-20210604135043727.htm

thi thể Mất tích

Tin tức mới nhất