Thai nhi của Đông Nhi đã biết đạp, dân mạng thi nhau đoán quý tử

Đông Nhi gọi thiên thần nhỏ bằng cái tên đầy yêu thương là "trạng nhí". Nhiều người đoán con đầu lòng của nữ ca sĩ là quý tử.

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ cảm xúc khi lần đầu được nghe chuyển động của thai nhi trong bụng. Đối với cô, đây là khoảng thời gian thiêng liêng và ý nghĩa nhất trong đời. Không chỉ Đông Nhi, ông xã Ông Cao Thắng cũng vỡ òa khi cảm nhận rõ ràng thiên thần nhỏ đang lớn lên từng ngày.

Thai nhi của Đông Nhi đã biết đạp, dân mạng thi nhau đoán quý tử-1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc khi cảm nhận từng chuyển động của con.

Giọng ca Khi con là mẹ xúc động: "Hôm nọ mẹ Nhi đang ngồi đọc sách chờ ba Thắng pha sữa cho uống thì tự nhiên cảm thấy sự chuyển động nhẹ trong bụng. Ban đầu, Nhi còn tưởng bụng sôi do đói, xong lại thấy chuyển động vài lần tiếp nữa, lúc đó mẹ mới nhận ra là con yêu của ba mẹ đã biết đạp rồi. 

Ba Thắng biết mà ganh tỵ ra mặt, cả buổi ngồi kế đặt tay lên bụng mẹ chờ con đạp tiếp. Canh trúng lúc cục cưng cử động cái là ba mẹ vỡ òa cười cả buổi quên hết công việc".

Đáng chú ý, nữ ca sĩ gọi thiên thần nhỏ trong bụng là bằng cái tên đầy yêu thương - "trạng nhí". Điều này khiến nhiều người dự đoán con đầu lòng của cặp đôi là quý tử.

Phía dưới bài đăng của cựu HLV The Voice, dân mạng thể hiện sự háo hức: "'Trạng nhí' là ngầm biết được giới tính của con rồi nha khoai tây nhỏ"; "Hôm trước chị cầm đôi giày con trai là biết rồi nè"; "Con trai chắc chắn luôn. Gọi khoai tây và trạng nhí, thêm cầm đôi giày con trai nữa thì không trượt đâu được"; "Trạng nhí vậy là bé trai rồi"...

Tuy nhiên, đây mới là dự đoán của người hâm mộ. Hiện Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn chưa công khai giới tính thai nhi.

Thai nhi của Đông Nhi đã biết đạp, dân mạng thi nhau đoán quý tử-2

Đông Nhi đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ, sức khỏe mẹ bầu trong tam cá nguyệt thứ hai ổn định. Từ ngày bầu bí, nữ ca sĩ ăn nhiều hơn và trộm vía không bị ốm nghén. 

Bà xã Ông Cao Thắng tâm sự: "Mang bầu, lúc nào cũng cảm thấy đói. Một ngày phải ăn đến 4-5 lần. Sáng ngủ dậy là ăn, ăn xong tầm 2 tiếng sau ăn nữa, ăn linh ta linh tinh, uống sữa, ăn này nọ kia, bánh trái. Xong tối về ăn cơm, nhất là ăn khuya nha mọi người. Khuya là phải ăn, không ăn sẽ ngủ không được".

Sau tiết lộ của Đông Nhi, đông đảo bạn bè showbiz cũng lập tức thể hiện sự cưng chiều với mẹ bầu khi liên tục gửi đồ ăn. Bảo Anh gửi cua hoàng đế, Đức Phúc gửi đồ lợi sữa, Phạm Quỳnh Anh thậm chí còn tự tay nấu cháo gà tẩm bổ...

Thai nhi của Đông Nhi đã biết đạp, dân mạng thi nhau đoán quý tử-3

Đông Nhi cũng được khen nhuận sắc trong thời gian bầu bí. Trên trang cá nhân, giọng ca 8X thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong mỗi giai đoạn thai kỳ nhằm lưu giữ kỷ niệm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-duoc-du-doan-mang-thai-quy-tu-n-225223.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao