'Thai phụ' mất tích ở Bắc Ninh: Lá bùa bí ẩn và 2 người phụ nữ lạ mặt

Theo lời anh Thế Anh, gia đình kiểm tra camera thì có 2 phụ nữ lạ mặt đưa chị Thảo vào viện, khai gian tên chồng, dùng giấy tờ giả để nhập viện.

Liên quan đến vụ thai phụ đi khám thai rồi mất tích ở Bắc Ninh, hôm qua (6/12), anh Thế Anh (chồng thai phụ Thảo) chia sẻ lên MXH thông báo với mọi người rằng anh đã gặp được vợ và con ở Trung tâm Y tế TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. 

"Vợ tôi là Nguyễn Thị Thuý Thảo gọi điện cho tôi, hiện tại mẹ tròn con vuông. Lúc đó vợ tôi bắt đầu tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê và gọi ngay cho tôi nói rằng: 'vợ không biết vợ đang ở đâu, vợ bị gây mê giờ mới tỉnh, vợ đang nằm trong viện, bác sĩ nói vợ đẻ được 2 ngày rồi con được 3,6kg'... Sau đó tôi được biết vợ mình đang ở tận trong Gia Lai", anh Thế Anh cho biết trên trang cá nhân.

Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh: Lá bùa bí ẩn và 2 người phụ nữ lạ mặt-1
Anh Thế Anh thông báo đã tìm thấy vợ tại Gia Lai

Theo lời anh Thế Anh, khi gia đình kiểm tra camera trong bệnh viện thì có 2 người phụ nữ lạ mặt đã đưa chị Thảo vào nhập viện, khai gian tên chồng, dùng giấy tờ giả để khai thông tin, làm giấy nhập viện cho "thai phụ".

Ngoài ra, anh Thế Anh cũng cho biết, trong quá trình chăm sóc, mẹ anh có phát hiện một lá bùa trong người chị Thảo nhưng không biết nguồn gốc của nó.

"Hiện gia đình tôi đang phối hợp với công an làm rõ nguyên nhân. Vợ tôi đi xe giường nằm từ nhà vào đây vì qua kiểm tra gia đình tôi có thấy phiếu xe. Vợ tôi giờ vẫn mơ hồ, mẹ tôi có tìm thấy trong người vợ có 1 lá bùa", anh Thế Anh cho biết.

Ông Bùi Hữu Bình (bố chồng chị Thảo) cho biết, khuya 5/12, khi anh Thế Anh con trai ông đang trên đường đi tìm vợ thì bất ngờ nhận được điện thoại của vợ nhưng khi đó chị Thảo chỉ nói được mấy câu rồi tắt máy.

"Từ khi con dâu tôi mất tích, gia đình cũng có đặt ra nhiều tình huống như là bị bắt cóc, khống chế... Đến khi nhận được cuộc gọi thông báo của con, gia đình tôi còn nhắn tin vào số máy của Thảo xem có ai trả lời không và nhận được phản hồi là bình thường nên gia đình đã gọi lại cho con dâu tôi", ông Bình cho biết.

Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh: Lá bùa bí ẩn và 2 người phụ nữ lạ mặt-2
Ông Bùi Hữu Bình, bố chồng chị Thảo

Tuy nhiên, theo VTC News đưa tin, qua điều tra, Công an TP Pleiku cho biết, thực tế chị Thảo không hề sinh con ở Gia Lai. Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận bản thân không hề mất tích, bị bắt cóc.

Theo đó, chị Thảo từng mang thai nhưng bị sảy ở tháng thứ 5, lo sợ gia đình biết chuyện nên người phụ nữ này liên hệ với một thai phụ ở Gia Lai để xin con.

Sự thật sáng tỏ khiến gia đình ông Bình vô cùng bất ngờ, thậm chí không tin chị Thảo đã nói dối. 

"Tôi không mong vì một sai lầm mà thành đổ vỡ, vợ chồng không còn hạnh phúc. Hai đứa phải coi đây là bài học, rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn, con cái năm nay chưa có thì sang năm có", ông Bình chia sẻ.

Trước đó, như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, sáng ngày 3/12, ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1975, trú tại thôn Thọ Đức, xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, con gái ruột của ông là cháu Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998), vừa mất tích bí ẩn khi đi chờ sinh. Gia đình đã thông báo vụ việc đến Công an huyện Yên Phong để được hỗ trợ tìm kiếm.

Sau khi trích xuất tất cả các camera tại hiện trường và địa điểm liên quan, Công an xác định, chị Thảo đã rời khỏi Bệnh viện Đa khoa Yên Phong, bắt xe ôm sang Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh rồi mất liên lạc tại đó. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thai-phu-bac-ninh-mat-tich-2-nguoi-phu-nu-bi-an-va-la-bua-n-244575.html

thai phụ Mất tích

Tin tức mới nhất