Thai phụ tử vong thương tâm vì bị bạn thân rạch bụng cướp mất con

Gia đình thai phụ 22 tuổi phát hiện chị tử vong ngay tại nhà riêng, điều khiến ai cũng hoảng sợ là em bé trong bụng đã bị cướp mất đi, bụng bị rạch vệt dài.

Theo The Sun đưa tin, mới đây, tại Oklahoma, Mỹ, một thai phụ bị bạn thân rạch bụng cướp mất đứa con sắp chào đời. Sự việc gây chấn động dư luận nhiều ngày qua.

Cụ thể, ngày 10/10 vừa qua, gia đình thai phụ Reagan Hancock, 22 tuổi phát hiện chị tử vong ngay tại nhà riêng. Điều khiến ai cũng hoảng sợ là em bé trong bụng đã bị cướp mất đi, phần bụng của thai phụ bị rạch vệt dài. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác định các mối quan hệ xung quanh Hancock. Qua điều tra, cảnh sát xác định đối tượng tình nghi là Taylor Parker, 27 tuổi, người chơi rất thân với nạn nhân.

Theo đó, ngày 13/10, Taylor Parker đã đưa một đứa trẻ tới bệnh viện McCurtain County, Oklahoma, Mỹ và nói rằng mình vừa lâm bồn nhưng không thấy con thở. Bác sĩ tại đây cho biết đứa trẻ đã tử vong. 


Đối tượng Taylor Parker

Bằng nghiệp vụ điều tra kết hợp với những chứng cứ thu được tại hiện trường, cảnh sát thông báo triệu tập Parker. Tại cơ quan điều tra, sau một thời gian vòng vo chối tội, cuối cùng Parker cũng thừa nhận hành vi phạm tội. 

Theo lời khai của Parker, cô và nạn nhân là bạn bè lâu năm. Thời gian gần đây, cô ta chăm sóc Hancock rất nhiệt tình. Cô ta mua cho nạn nhân một món quà và tặng cà phê Starbucks trước khi ra tay sát hại. Sau khi rạch bụng bạn thân lấy đứa trẻ mang đi, Parker lái xe bỏ trốn. 

Ngoài ra, theo Abby Mathis, bạn của nạn nhân cho biết từng nói chuyện với Parker và vô tình biết cô ta chỉ mang thai giả. Chính vì vậy, cảnh sát dự đoán có thể vì Parker mang thai giả nên đã lên kế hoạch cướp con của bạn thân để đối phó với thắc mắc của gia đình nhà chồng khi bị hỏi tới. 


Nạn nhân cùng chồng và con gái lớn

Được biết, nạn nhân và chồng đã có một bé gái, còn Parker cũng đã có một đứa con. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Hancock rất đau buồn, không ai có thể tin rằng người thân của họ bị chính bạn thân giết hại một cách tàn nhẫn như vậy.

Hiện lực lượng chức năng địa phương đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-phu-bi-ban-than-rach-bung-cuop-mat-con-n-238870.html

thai phụ Giết Người

Tin tức mới nhất