Thái Thiếu Phân đi giày cao gót khi mang bầu 6 tháng

“Hoa đán TVB” Thái Thiếu Phân đang mang bầu đứa con thứ 3. Nữ diễn viên vẫn chạy show liên tục ở những tháng cuối của thai kỳ.

Hôm 3/8, diễn viên Thái Thiếu Phân có mặt trong một sự kiện ở Hong Kong. Cô diện đầm đen và đi giày cao gót dù đang mang bầu ở tháng thứ 6. Vợ Trương Tấn được 2 trợ lý đi theo hộ tống, dìu từng bước trong suốt sự kiện.

Dù mang thai lần 3 ở tuổi 46 nhưng Thái Thiếu Phân vẫn không tỏ ra mệt mỏi, xuống sắc. Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ, vẫy tay chào người hâm mộ.

Thái Thiếu Phân đi giày cao gót khi mang bầu 6 tháng-1
Thái Thiếu Phân đi giày cao gót khi mang bầu ở tháng thứ 6.

Sắp bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ nhưng hoa đán TVB vẫn tích cực chạy show. Một số nguồn tin cho hay em bé thứ 3 của vợ chồng Trương Tấn - Thái Thiếu Phân là con trai. 

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, là hoa đán một thời của đài TVB. Cô tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ nhờ Thử thách nghiệt ngã, Chân Hoàn truyện. Thái Thiếu Phân từng có giai đoạn hẹn hò Ngô Kỳ Long trước khi kết hôn.

Thái Thiếu Phân đi giày cao gót khi mang bầu 6 tháng-2
Thái Thiếu Phân tổ chức lễ cưới với nam diễn viên Trương Tấn vào năm 2018.

Ngày 12/1/2008, Thái Thiếu Phân tổ chức lễ cưới với nam diễn viên Trương Tấn. Ngày trọng đại của họ diễn ra đơn giản trong vòng tay người thân và bạn bè.

Sau khi kết hôn, "hoa đán TVB" lui về chăm sóc gia đình để chồng yên tâm đóng phim. Kết hôn 11 năm, cặp đôi có với nhau 2 người con gái tên Sở Nhi và Tín Nhi.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau, khiến khán giả ngưỡng mộ. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân, Thái Thiếu Phân nói: "Hai người phải thành thật và thẳng thắn với nhau. Ngoài ra cần được tiếp xúc với nhau nhiều một chút, ví dụ như nắm tay, hôn môi, ôm ấp. Khi hai cơ thể thân mật, trái tim cũng gần gũi".

Tuy nhiên, mối quan hệ của Thái Thiếu Phân và mẹ chồng thiếu sự hòa hợp. Theo một số nguồn tin, mẹ chồng của nữ diễn viên vẫn luôn mong mỏi có thêm một đứa cháu trai. Vì thế, dù đã 46 tuổi, Thái Thiếu Phân vẫn quyết định mang bầu và sinh con lần 3.

Theo Zing


Trương Tấn tvb thái thiếu phân

Tin tức mới nhất