Thái Thùy Linh, Hải Yến idol "bầm dập" vì bị cướp

- Hai nghệ sỹ Thái Thùy Linh và Hải yến idol bị cướp "hỏi thăm".


Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hải Yến idol đã chia sẻ hình ảnh thương tích khắp người vì bị cướp khiến người hâm mộ xót xa. Tuy đồ đạc mang theo vẫn còn nguyên nhưng do những tên cướp manh động kéo lê nữ ca sỹ trên đường nên chân tay bầm dập, xây xát khắp nơi.

Hải Yến chia sẻ: "Lên án bọn cướp giật. Mới xinh đẹp lúc chiều đi gặp em Thảo Trang còn hỏi thăm em bị ngã vì bọn cướp đã đỡ chưa? Mà giờ thế này đây, manh động quá. Đồ thì còn mà người " sứt mẻ" khắp nơi.... Đau quá."
 

Chia sẻ của Hải Yến trên trang cá nhân





Chiếc lắc vàng của Hải Yến vẫn còn nhưng chân tay bầm dập do bị cướp kéo lê


Hải Yến trước khi bị cướp

 
Chỉ đứng chờ taxi trước cửa khách sạn chưa đầy 2 phút, Thái Thùy Linh cũng bị cướp hỏi thăm, nhưng nữ ca sỹ may mắn hơn Hải Yến, vừa không bị mất đồ đạc mà người cô chỉ bị xước một chút ở đầu ngón tay.. Ngay sau đó, nữ ca sỹ đã trấn tĩnh được tinh thần và lại mang tiếng hát và tấm lòng thiện của mình tới bệnh viện chia sẻ nỗi đau bệnh tật với những bệnh nhân nghèo.

Thái Thùy Linh chia sẻ: "Vừa bị giật đồ ở Sài Gòn, ngay trước cửa khách sạn. 01 túi xách trong có ví, máy ảnh, điện thoại. Thêm 1 ipad (đang định cất vào túi). Tất cả còn nguyên. Chỉ có một vài giọt máu của tôi ra đi trong quá trình giằng giật. 02 thằng cướp, hôm nay chị tao cháu tao ảnh hưởng gì tao lập đàn úm chúng mày. Đứng thụt hẳn vào trong cửa, chỉ chưa đầy 2 phút chờ taxi mà thế đấy, như thời loạn."


Chia sẻ của Thái Thùy Linh



Tay bị sứt sát nhẹ của Thái Thùy Linh


Sau khi bị cướp, nữ ca sỹ vẫn trấn an mình và có mặt bên những bệnh nhân nghèo
 
L.Nguyễn

Thái Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao