Thái Trinh nhập viện vì ngộ độc thức ăn trong resort 5 sao

Theo lời Thái Trinh, khi nữ ca sĩ xảy ra sự cố, phía khách sạn tỏ ra thờ ơ, thiếu trách nhiệm, thậm chí không một lời hỏi han trong suốt thời gian nhập viện.

Tối 24/9, ca sĩ Thái Trinh đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân, đính kèm hình ảnh nhập viện. Giọng ca trẻ cho biết vừa bị ngộ độc thức ăn trong một resort 5 sao tại Phú Quốc.

Thái Trinh nhập viện vì ngộ độc thức ăn trong resort 5 sao-1
Hình ảnh Thái Trinh trên giường bệnh.

Theo lời Thái Trinh, cô và nhóm bạn thân (trong đó có ca sĩ Ái Phương) vừa có kỳ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, chọn một resort 5 sao làm điểm dừng chân. 

Ngày đầu tiên ở resort, cả 4 người đều chọn phương án ăn ngoài, không ai gặp vấn đề gì. Cho tới sáng ngày thứ hai họ mới có bữa ăn đầu tiên tại resort này. Tuy nhiên, bữa buffet sáng được Thái Trinh khẳng định có vấn đề, khi không lâu sau cô lên cơn đau bụng quằn quại. 

Đáng nói, khi nữ ca sĩ xảy ra sự cố, phía khách sạn tỏ ra thờ ơ, thiếu trách nhiệm, thậm chí không một lời hỏi han tình hình trong suốt thời gian nhập viện.

Thái Trinh nhập viện vì ngộ độc thức ăn trong resort 5 sao-2
Ca sĩ Thái Trinh.

Câu chuyện được Thái Trinh thuật lại như sau:

"Ngày thứ hai, tầm 10h sáng bọn mình ăn sáng buffet ở resort (suốt ngày hôm đó chỉ ăn đúng 1 bữa ăn buffet ở resort). Vì là buffet nên 4 người đã chọn thức ăn khác nhau, riêng mình và chị Ái Phương có vài món cùng chọn giống nhau. Bản thân mình có uống thêm sữa tươi đựng trong chai thủy tinh. Bọn mình không ăn gì khác ngoài ăn sáng ở resort, chưa ăn trưa gì.

Chiều lúc 1h, chị Ái Phương bay về Sài Gòn. Còn mình thì 2h chiều bắt đầu triệu chứng đau quặn bụng như bị ai đấm, miệng nôn trôn tháo liên tục, hoảng hốt mình nhờ chị Annie (một chị trong nhóm mình) gọi xuống lễ tân hỏi thuốc. Lễ tân trả lời bên họ chỉ có Smecta, nhưng mình phải tự đi bộ qua building chính lấy.

Lúc đầu họ bắt xuống lấy nhưng vì chị Annie cũng có triệu chứng ngộ độc nhẹ hơn không đi được nên nói họ đem lên. Cực chẳng đã, mình thông báo luôn là đã bị ngộ độc thức ăn, nghi do thức ăn buffet sáng, nhờ resort lo đưa mình đi cấp cứu. Nhưng họ chỉ gọi cho một chiếc taxi, không có hướng dẫn hay dặn dò gì, và không có bất cứ nhân viên nào đi theo để theo sát tình hình dù mình có nói ban đầu là nghi do ăn thức ăn của phía họ. 

Nằm 6 tiếng trong bệnh viện, truyền đủ thứ tiêm đủ thứ, nôn và đi ngoài liên tục đến khi không còn gì trong người vẫn nôn, mình vẫn không hết đau và bác sĩ thì bắt nhập viện vì có dấu hiệu nhiễm trùng tiêu hóa. Người ngộ độc nhẹ cố gồng chăm người ngộ độc nặng.

Từ phía chị Ái Phương về Sài Gòn cũng cập nhật tình hình bị tình trạng y hệt, may là chị bị nhẹ hơn chút. Nhưng trong suốt 6 tiếng đó không có bất cứ cuộc gọi hỏi han tình hình nào từ phía resort...

Bên mình không yêu cầu bồi thường, chỉ cần cùng chịu tổn thất cùng với phía mình bằng cách chi trả tiền viện phí và hoàn tiền khách sạn vì bọn mình đã có một trải nghiệm thực sự tệ ở đây".

Thái Trinh nhập viện vì ngộ độc thức ăn trong resort 5 sao-3

Thái Trinh khẳng định thêm: "Cái mình cần nhắm tới không phải là tiền họ hoàn trả vì nó chẳng có bao nhiêu, cũng không phải hoạnh họe đúng sai lỗi do ai, mà là quyền lợi của mình và sự quan tâm đúng mực tới khách hàng của người làm dịch vụ.

Mình đã đưa ra cách giải quyết ổn thỏa, đưa cả email và số điện thoại để họ đưa cấp trên liên lạc với nhóm mình nhưng đáp lại là sự im lặng cho êm chuyện.

Không một câu hỏi thăm, không một sự san sẻ thiệt hại, chỉ có bắt bẻ đúng sai và đùn đẩy cho qua chuyện. Đổi lại từ phía mình là mất tiền, mất sức khỏe, mất công việc vì trúng thực nằm nhà cả tuần may ra mới khỏi, và sự bực tức vì resort 5 sao nhưng đối đãi với khách hàng tệ lậu.

Mình đâu phải là khách hàng thích gây rối, mục đích đi chơi cho relax mà thành ra banh chành mệt mỏi quay về".

Ngay khi câu chuyện được đăng tải, 2Sao.vn đã liên lạc với Thái Trinh để xác thực sự việc trên. Nữ ca sĩ đảm bảo những gì mình viết trên mạng xã hội là sự thật.

Được hỏi thăm về tình hình sức khỏe (thời điểm cụ thể là 21h30 ngày 24/9), Thái Trinh chia sẻ với giọng nói mệt mỏi: "Tôi vẫn bị đau bụng, không ăn được gì, chỉ ăn cháo được thôi". Nữ ca sĩ cũng cho biết đã về Sài Gòn sau sự cố. 

Chúng tôi cũng đã liên hệ với phía resort trên qua đường dây nóng, và đang chờ phản hồi chính thức.  

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trinh-khang-dinh-ngo-doc-thuc-an-trong-resort-5-sao-n-236606.html

Thái Trinh

Tin tức mới nhất